วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

Garnier Sakura WhitePink Program โปรแกรม2ตัวช่วยเพื่อหน้าขาวใสอมชมพู

ผิวหน้าขาวอมชมพูสุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง คงเป็นอะไรที่จริงสำหรับสาวสาวเพราะการมีใบหน้าที่อมชมพู เนียนใส ก็ทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้นใช่ม๊าาา
 แต่ด้วยสภาพแสงแดด (ที่แผดเผา) ฝุ่นควันบนท้องถนน ไหนจะมลภาวะรอบตัวเนี่ย ล้วนทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยและเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวหลายๆอย่าง แล้วยิ่งสาวสาวคนไหนที่นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ โอ้ยยย พอพอยิ่งพูดยิ่งมีแต่แย่ เมื่อมีปัญหาก็ต้องหาตัวช่วยใช่ป๊ะ


วันนี้เนี่ยดาวมีผลิตภัณฑ์ไม่ได้มาแค่ 1 แต่มาถึง 2 มาแนะนำให้เพื่อนที่อยากจะหน้าขาวใสแบบอมชมพู ดูสุขภาพดี๊ดี และช่วยกระชับรูขุมขนแบบว่าส่องใกล้ 5 เซนก็ยังเนียน ต้องมารู้จักตัวนี้แล้วแหละ นั้นคือ โปรแกรมคู่ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงค์ โปรแกรม ใช่แล้วมันคือโปรแกรมการดูแลผิวหน้าให้สาวสาวจ้า



อะไรเนี่ย ดูน่าสนใจทำไมต้องเรียกโปรแกรม....มาจะบอกให้ร้องอ๋อออ...
ก็เพราะว่า เดี๋ยวนี้การดูแลผิวหน้าจะมานั่งทาครีม แล้วเดินออกไปเจอโลกภายนอกอันโหดร้าย มันไม่เพียงพอจริงๆ แต่จะค่อยๆ ทาหลายๆ อย่างก็ไม่ไหวเนอะ ทาง การ์นิเย่ เขาเลยเจ้าโปรแกรมคู่ นั้นคือ การใช้ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิชเรเดียนซ์ อัลติเมท เซรั่ม และ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ เดย์ พิงคิช แอนด์ พอร์เลส เซรั่มครีม ที่มี SPF 21 PA+++
พูดง่ายๆ เลยคือ มีเซรั่ม กับ ครีม ไว้เพิ่มประสิทธิภาพ จับมือช่วยการฟื้นฟู ดูแลผิวของเราให้ดีขึ้นนั้นเองจ้า


Highlight | จุดเด่นของไลน์ Garnier Sakura WhitePink Program

            เจ้า Program เนี่ยเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ผิวขาวใสอมชมพู ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนสาวญี่ปุ่น น่ารักใสใสคาวาอิ้ และสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขน อย่าหน้าเนียนแบบผู้มาอยู่ใกล้ๆ ก็ไม่ต้องเขินอาย เพราะ จุดเด่นของไลน์ Sakura White คือ มีส่วนผสมเป็น สารสกัดจาก 5,000 ไวท์เทนนิ่ง แคปซูล ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องความกระจ่างใสแบบอมชมพู และช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขนค่ะ เข้มข้นเว่อเว่อ
            เพราะฉะนั้นความแตกต่างของ Garnier Sakura White กับครีมทั่วไปคือจะทำให้ผิวขาวแบบขาวอมชมพู ดูมีออร่า และทำให้รูขุมขนที่กว้างลดลงให้หน้าดูเนียนมากขึ้นนั่นเองจ้า


Insight Product | เจาะลึกโปรแกรม Garnier Sakura White

            ตัวแรก คือ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิชเรเดียนซ์ อัลติเมท เซรั่ม เนื้อเซรั่มจะเป็นเจลสีชมพูอ่อนๆ ใสใส เนื้อบางเบา แล้วมีเม็ดบีทส์เล็กสีขาวอยู่ในเนื้อเซรั่ม เวลาทาลงบนผิวหน้าจะเย็นๆ ซึบซาบลงสู่ผิวได้ดี ถึงแม้จะซึบไวแต่ว่าผิวก็ยังดูชุ่มชื้นอยู่ เหมาะกับการใช้เป็น Skincare ตัวแรกก่อนจะลงผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อครีมค่ะ กลิ่นจะหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นดอกไม้ค่ะ ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องการปรับให้ผิวดูขาวใสอมชมพูขึ้นค่ะ


ตัวที่สอง การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ เดย์ พิงคิช แอนด์ พอร์เลส เซรั่มครีม (SPF 21 PA+++) ครีมสีขาวอมชมพูตัวนี้จะมีลักษณะเป็นเนื้อครีมมากกว่าตัวแรกค่ะ  แต่ด้วยความที่เป็นเซรั่มครีม ถึง Texture จะเป็นเนื้อครีมแต่เวลาทาลงบนผิวก็ยังซึมเข้าผิวเร็วเหมือนเซรั่ม เซรั่มครีมตัวนี้นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นแล้ว ยังปรับสีผิวและช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วยค่ะ และมี SPF ช่วยป้องกันแสงแดดได้ในระดับนึงด้วยนะจ๊ะ

How to use | วีธีการใช้ Garnier Sakura White


สองตัวนี้ดาวจะใช้เป็น Skincare สำหรับตอนเช้า หลังจากอาบน้ำ ล้างหน้าแล้วก็ลงด้วย การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิชเรเดียนซ์ อัลติเมท เซรั่ม ก่อน เพราะตัวนี้เขาจะซึมเข้าผิวค่อนข้างง่าย วิธีการลงเซรั่มจะเป็นการตบเซรั่มลงบนผิวหน้าเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มบวกกับเม็ดบีทส์ที่อยู่ในเนื้อเซรั่มแตกตัวและซึมลงไปในผิวค่ะ ทิ้งไว้แปบนึงสัก 30 วินาที - 1 นาที แต่ถ้าวันไหนรีบๆก็ลงครีมได้เลยเพราะจริงๆแล้วพอทามันก็ซึมแล้วแหละ แต่ถ้ามีเวลาทิ้งไว้สักแปบนึงจะทำให้เซรั่มมันเข้าไปฟื้นฟูแล้วซึมลงชั้นผิว

 

จากนั้นก็ตามด้วย การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ เดย์ พิงคิช แอนด์ พอร์เลส เซรั่มครีม 
สำหรับครีมตัวนี้คือเป็นเซรั่มครีม เนื้อจะหนักกว่าตัวเซรั่ม แต่โดยรวมเนื้อครีมก็ยังเบาสบายหน้า ซึมลงสู่ผิวทันทีไม่เหนอะหนะ กลิ่นก็หอมเช่นกัน ตัวนี้ก็ทาเหมือนครีมปกติเลยจ้า แต้มครีม 5 จุด หลังจากนั้นก็นวดครีมให้ซึมทราบเข้าสู่ผิว แค่นี้ก็เสร็จขั้นตอนโปรแกรมการดูแลผิวแล้วจ้า


After use | ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ Garnier Sakura White   



สภาพผิวของดาวก่อนใช้โปรแกรม Garnier Sakura White จะเป็นผิวผสม แห้งด้านข้างและมันบริเวณ T-zone เพราะฉะนั้นครีมที่ทาแล้วทำให้หน้ายิ่งมันดาวก็จะเลี่ยงค่ะ และมีปัญหาเรื่องรูขุมขนอยู่บ้าง
          ความรู้สึกหลังจากใช้ ดาวว่าตัวเนื้อเซรั่มซึบซาบลงผิวได้ดีเลยทีเดียว คือซึมไวดี เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราร้อน พอทาๆ ตบๆ แล้วจะรู้สึกเย็นๆ หน้า และพอเซรั่มซึมลงผิวแล้วสบายผิวมาก อย่างที่ดาวบอกพอดาวลงเซรั่ม ดาวจะทิ้งให้เนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวแปบนึงแล้วค่อยลงตัวถัดไป ส่วนใครที่รีบก็ไม่ต้องกังวลเพราะครีมเนื้อครีมเค้าซึมลงสู่ผิวง่ายและไว ยิ่งที่ทาหลังจากล้างหน้ามันจะช่วยให้ซึมลงผิวได้ง่ายขึ้นเยอะเลย ตัวครีมดาวรู้สึกว่าพอทาแล้วผิวจะดูขาวสว่างขึ้นอีกนิดนึงด้วยค่ะ

         สองตัวนี้พอทาคู่กันแล้วอย่างแรกเลยที่เห็นและรู้สึกได้คือผิวมันชุ่มชื้นขึ้นแบบไม่เหนียวเหนอะหนะจริงๆ พอใช้ต่อเนื่องสักพักผิวดาวซึ่งเป็นคนผิวสีกลางค่อนไปทางเหลืองมันจะปรับให้ดูสุขภาพดีขึ้น ดูมีเลือดฝาด(ที่มาของผิวอมชมพูตามที่เค้าเคลมไว้) แต่ที่ชอบคือรูขุมขนมันดูกระชับลงจริงๆ เวลาถ่ายรูปออกมาหน้าดูเนียนกริบมาก คือพอหน้าเนียน แต่งหน้านิดนึงมันก็ดูโอเคแล้ว

 

เห็นในโฆษณามิ้นยังกล้าจะเอากล้องไปถ่ายใกล้ๆ หน้า 5 เซน เดี๋ยวลองดูดุจดาวซูมหน้า 5 เซนดูบ้าง (พิมไปยิ้มไปในความมั่นใจของตัวเอง)

เนียนไม่เนียนก็ดูความกล้าของการเอากล้องเข้าไปถ่ายใกล้แบบนี้ กับภาพที่ออกมากันนะจ้าา

Price & Quantity | ราคาและขนาด
การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิชเรเดียนซ์อัลติเมท เซรั่ม สำหรับตัวเซรั่มมีให้เลือก 2 ขนาดด้วยกัน คือ 18 มล. ราคา 109 บาท / 50 มล. ราคา 289 บาท
การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ เดย์ พิงคิช แอนด์ พอร์เลส เซรั่มครีม ส่วนตัวเซรั่ม Essence มีขนาดเดียวคือ 50 มล. ราคา 329 บาท
ดาวว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า Drugstore ที่มีชื่อเสียงราคาถือว่าไม่ได้แพงเลยนะ บวกกับประสิทธิภาพเนี่ย คุ้มเกินคุ้มค่ะ


สำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากให้หน้าขาวใสวิ้งอมชมพูเหมือน Jab girl หรือกำลังหาและอยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ราคาไม่แพงและให้ประสิทธิภาพที่ดี ดาวว่าตัว Garnier Sakura White Pink Program ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้สาวไทยที่ต่อสู้กับแสงแดด มลภาวะ ทุกๆวัน เป็นตัวช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี แต่ยังไง สาวสาวก็ต้องดูแลตัวเองด้วยน้า ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับให้เพียง หรือการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ถ้าภายในดีก็จะส่งผลให้ภายนอกดูดีได้น้า สำหรับวันนี้ดาวต้องขอตัวไปก่อน อย่าลืมติดตามชม Blog Facebook และ Youtubeของดาวด้วยน้าา บ๊าย บายยย

1 ความคิดเห็น: