วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เมคอัพพิชิตจุดด่างดำ ฉันต้องสวยเนียนใสจุดไหนๆ ก็ไม่หวั่น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ  วันนี้ดาวมีประสบการณ์ที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆแล้วประทับใจ วันนี้เลยจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้บอกเลยว่า เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องจุดด่างดำ หน้าหมองไม่กระจ่างใส สำหรับใครที่มีปัญหาเหล่านี้เหมือนดาวแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าห้ามพลาด topic นี้จริงๆ


จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า ปัญหาของดาวช่วงวัยรุ่นที่คอยตามหลอกตามหลอนมาตลอดเลย ก็คือปัญหาเรื่องผิวเป็นสิวค่ะ แต่พอหันมาดูแลตัวเองจริงจังทั้งในเรื่องของ Skincare และพฤติกรรมการใช้ชีวิตผิวของดาวก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ปัญหาใหม่มันก็ไม่ได้จบแค่นี้ค่ะ ปัญหาใหม่ก็เกิดขึ้นมาอีกให้ปวดหัวนั่นก็คือปัญหาเรื่องจุดด่างดำ และโอกาสการเกิดฝ้าขึ้นบนหน้า รวมไปถึงรอยกระที่เพิ่มขึ้นมามากขึ้นเรื่อยๆตามอายุที่มากขึ้น ดำ มิหนำซ้ำ ดาวยังมีกรรมพันธุ์ตกกระจากฝั่งแม่มาด้วย 
เพราะฉะนั้นกระ และจุดด่างดำก็จะขึ้นง่ายกว่าคนทั่วๆไป แถมยังมีสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมออีกด้วยนะ ฮือออ เรื่องมันเศร้าเนอะ และทางลัดของสาวๆ ที่มีปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ รวมไปถึงผิวไม่สม่ำเสมออย่างดาว นั่นก็คือการโบกเครื่องสำอางค์ ประโคมรองพื้นปกปิดสิ่งเลวร้ายบนใบหน้า เอาจริงๆ มันเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้นที่จะปกปิดรอยต่างๆไม่ให้คนอื่นเห็น ซึ่งจริงๆรองพื้น BB CC ครีมอะไรพวกนี้ดาวก็ใช้มาหลายตัวแล้ว บางแบรนด์ก็เคลมว่าใช้แล้วหน้าโกลว์ ให้ผิวดูอิ่มน้ำมีออร่า พอใช้จริงจริง ระหว่างวันหน้าก็มันก็เทาอ่ะ บางทีก็หมองไปเลยก็มี แทนที่จะช่วยปรับทำให้ผิวสวยกลับแย่ลงกว่าเดิมอีกโดนแซวทีนึงนี่เหวอจนแทบอยากกลับบ้านไปล้างหน้าเลยก็เคยมาแล้ว

และหลังจากที่ได้ลองแล้ว ที่พลาดไม่เล่าให้ฟังในวันนี้ไม่ได้เลยก็คือว่านางเอกของวันนี้คือสิ่งๆ นี้นั่นเองค่ะ นั่นก็คือ EUCERIN White Therapy CC Cream ตัวนี้แหละค่ะ ที่หลังจากที่ได้ใช้แล้วต้องบอกเลยดาวอยากแนะนำให้สาวสาวมารู้จักกัน เพราะนอกจากเค้าจะเป็น Makeup ช่วยปกปิดและลดจุดด่างดำและทำให้สีผิวสม่ำเสมอได้ทันที ใน 1 เดียวแล้ว แล้วยังช่วยบำรุงผิวหน้าเราไปในตัวโดยไม่อุดตันผิวด้วย


เล่าประสบการณ์ผิวหน้าอย่างโชกโชนมาขอเล่าคร่าวๆ เกี่ยวกับ EUCERIN White Therapy CC Cream ก่อนนะคะ เจ้าตัวนี้เป็น CC Cream ที่มีทั้งครีมบำรุงและช่วยปกปิดจุดด่างดำให้สีผิวสม่ำเสมอในขวดเดียว ผสาน Mineral Colour ที่มีคุณสมบัติคือจะช่วยปรับสีผิวและรอยจุดด่างดำต่างๆ ของเราให้จางลงและผิวดูใสขึ้นอีกด้วยค่ะ บวกกับมี SPF ถึง50+ ที่ช่วยปกป้องรังสี UVA และ UVB จากแสงแดด ถือได้ว่าเป็นทั้งเมคอัพ และสกินแคร์(แถมยังมีกันแดดอยู่ในตัวด้วย) ถือได้ว่าครบเครื่องเลยนะเนี่ย!


ตอนนี้เจ้า CC Cream ตัวนี้เป็นไอเท็มโปรดของดาวสำหรับวันที่ต้องการแต่งหน้าสบายๆ อยากพักหน้าแต่ก็ไม่อยากดูโทรมเกินไป เพราะเนื้อของ EUCERIN White Therapy CC Cream มันไม่หนักหน้าเลย และไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แตกต่างจากครีมบำรุงที่บางทีมันเหนอะหนะเกินไป


เนื้อผลิตภัณฑ์ของ EUCERIN White Therapy CC Cream  ปาดง่ายมากๆ Texture จะเป็นเนื้อครีมค่ะ แต่เนื้อจะเบาๆ ฟูๆ เกลี่ยง่ายมากๆ เรื่องสีของเนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อธรรมชาติ เหมาะสำหรับโทนผิวสาวเอเชียเพราะค่อนข้างเป็นสีที่มี undertone ไปทางเหลืองอ่อนๆ ซึ่งก็มาจาก Mineral Color เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ สำหรับคนผิวสองสีไม่ต้องห่วงเลยนะ คือพอเกลี่ยๆ สีของผลิตภัณฑ์มันจะกลืนกับสีผิวของเราเอง 


พอปาดลงบนหน้าจะรู้สึกสบายผิวหน้ามาก ไม่เหนอะหนะ สามารถเกลี่ยได้ง่าย ทาไปแล้วจะให้ลุค makeup no makeup แต่งหน้าใสๆได้อย่างรวดเร็ว และหลังจากที่ได้ลองใช้ บอกได้เลยว่า CC Creamตัวนี้ ยังสามารถปกปิดรอยอารยธรรมบนหน้าได้ ซึ่ง CC Cream บางอันที่ได้ลองใช้ นางก็ทำแบบนี้ไม่ได้นะจ๊ะ เรียกได้ว่าบางอันแทบจะไม่ปกปิดอะไรเลย (ละเหี่ยใจจริงๆ) สำหรับตัวนี้ความรู้สึกของดาวคือ ปรับผิวที่แย่ให้ดูกลายเป็นคนขึ้นภายในพริบตา ฮ่าๆ (ก็แน่สิ ไม่งั้นก็ไม่มาพูดหรอก)
อย่างวันที่ดาวอยากแต่งหน้าเบาๆ วันสบายๆ แค่ออกไปเดินเล่นซื้อของนิดหน่อย ก็จะเลือกใช้ CC Cream ตัวนี้เป็นเบสก่อนปัดแป้งฝุ่นทับตามลงไป ไม่น่าเชื่อว่าเสต็ปแค่นี้ก็เอาอยู่ ซึ่งใครที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ ไม่จัด หรือแทบจะไม่แต่งอะไรเลย หรือต้องการความไว ดาวว่าสำหรับตัวนี้ก้ครบเครื่องแล้วก็ตอบโจทย์ LifeStyle คนกรุงปัจจุบันได้ดี


สำหรับบางคนที่คิดว่าถ้าเป็นทั้งครีมบำรุงและสามารถปกปิดจุดด่างดำจะทำให้ผิวหน้าอุดตันหรือเปล่านะ ตอนแรกดาวก็กลัวนะแต่พอดาวลองใช้เองมาสักระยะหนึ่งแล้ว บอกเลยตัวนี้ลองแล้วไม่อุดตันเลยจ้าาา ด้วยความที่เนื้อครีมไม่หนักหน้า มันเลยไม่เป็นการ บล๊อคผิวหน้าหรือไปอุดตัน อย่างที่บอกว่ามีOxygenBright Complex ช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิว ช่วยลดจุดด่างทำ ทำให้ผิวเรากระจ่างใสจากการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติอีกด้วยนั่นเอง อย่างที่บอกวันนี้ดาวจะมาแต่งหน้าให้ดู เพราะว่าออกไปเจอเพื่อนสาวสักหน่อย แต่จะแต่งหน้าแค่เบาๆ พอ เดี๋ยวลองหยิบตัวนี้มาใช้ แล้วมาดูผลลัพธ์ตอนสุดท้ายกันค่ะ


หลังจากแต่งแล้วลองว่าดูผิวจะดูเรียบเนียนและใสมากขึ้นจนสังเกตได้ หลังจากแต่งแล้วลองดูผิวว่ามันดูดีขึ้นระดับหนึ่งเลยนะ แต่ยังรู้สึกถึงความเป็นผิวหน้าอยู่ ไม่ได้หนาโบ๊ะ แต่อย่างใดความรู้สึกตอนทาคือเนื้อของเค้าสามารถเกลี่ยได้ง่าย  กลมกลืนไปกับผิวสามารถ builtable ได้ตามความต้องการ


แท่ แด๊ Before – After หลังแต่งหน้าด้วย EUCERIN Therapy CC Cream เป็นไง? ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นในทันที ฮ่าๆ อันนี้คือแต่งเบาๆนะ แต่งตัวแต่เช้าถึงเย็น และได้ทำการออกไปข้างนอกมาด้วย และที่ชอบตัวนี้ก็คือหน้าเราเป๊ะตั้งแต่เช้ายันเย็น ไม่เปลี่ยนสี ไม่หมองระหว่างวัน เลิฟฟฟฟฟ
ดาวแนะนำจริงๆ สำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ ธรรมชาติ หรือวันไหนรีบๆ คิดไรไม่ออกหยิบตัวนี้ปาดๆเกลี่ยๆ ทา รวมทั้งบำรุงและทำให้ผิวเราดูดีขึ้นด้วย ดาวว่ามันแตกต่างจาก CC cream ที่ดาวเคยลองใช้บางตัว ที่ส่วนใหญ่จะเหนอะหนะมากกก แล้วผลที่ตามมาคือจะทำให้หน้าหมองระหว่างวัน
ดาวทดลองแต่งหน้าแล้วก็ใช้ชีวิตตามปกติทั้งวัน จะบอกว่าหลังจากที่ลองใช้แล้วพูดเลยว่าหน้าไม่ดูหมองคล้ำระหว่างวัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวรองพื้นผิดสีเด้อ.. ส่วนเรื่องความมันก็อาจจะมีบ้างนิดเดียว แต่พื้นฐานดาวเป็นคนหน้าแห้ง เวลาที่มีหน้ามันบ้างก็แค่ซับหน้าแล้วก็เติมแป้งแค่นี้หน้าก็กลับมาดูผ่องเด้งเหมือนแต่งใหม่แล้วอะ

ดาวคิดว่าเป็นไอเทมที่ช่างเหมาะกับสาวๆโซนเอเชีย ใกล้เส้นศูนย์สูตรแบบเรากันมากมากจ้าา 
ก่อนไปดาวอยากบอกเพื่อนๆ ว่า การมีผิวกระจ่างใสของดาวไม่ได้แปลว่าผิวต้องขาวจั๊วะเท่านั้นนะคะ แต่คือการที่มีผิวเรียบเนียน ดูกระจ่าง สาวๆ คนไทยที่มีผิวสองสีก็สามารถกระจ่างใส และผิวเนียนดูดีได้นะคะ เพียงแค่ต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงและดูแลให้ตรงกับปัญหาผิวของแต่ละคนค่ะ
วันนี้ไปก่อนน้า ถ้ามีอะไรดีดีมาอีก ดาวจะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันใหม่แน่นอนจ้าา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น