วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559

เปิดประสบการณ์การใช้บริการของ Gowabi เว็บไซต์ที่ให้คุณคุณ ค้นหา บุ๊ค และเพลิดเพลินกับบริการทางด้านความงาม

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ดาวจะพามาเปิดประสบการณ์การเข้าไปทำสปามือเท้าโดยทำการจองเว็บ Gowabi เป็นครั้งแรก 
ซึ่งดาวเห็นว่ามันมีน่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ หลายคนเลย และมันเป็นบริการใหม่ที่ดาวเคยรู้จัก 
วันนี้ดาวจะพามาทำความรู้จักและเปิดประสบการณ์ของดาวให้เพื่อนๆ ได้รู้กันค่ะ


Gowabi คืออะไร ?
Gowabi (โกวาบิ) คือ เว็บไซต์ที่ให้คุณ ค้นหา บุ๊ค และเพลิดเพลินกับบริการทางด้านความงามได้อย่างเต็มที่
พูดง่ายๆเลยคือเป็นตัวกลางระหว่างลูกค้าอย่างเราๆกับร้านค้าที่ขายบริการทางด้านความงาม 
ไม่ว่าจะเป็น นวด สปาตัว สปาหน้า สปามือเท้า ทำผม ทำเล็บ กำจัดขน ตัดผม
บริการทางความสวยความงามที่เยอะมากกกกกกกกกกกกกก ที่นี่ก็รวบรวมไว้หม๊ดดด
ดาวว่าเค้าคือบริการที่ดีเพราะเป็นตัวกลางที่ทำให้คนรู้จักร้านที่เปิดบริการและช่วยทำให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

แล้วมันดียังไง?
สิ่งที่ดีอันดับแรกคือ เวลาที่เราอยากจะไปทำผม ทำสปา เราก็สามารถเสริจหาสถานที่ใกล้บ้านได้
เผลอๆ เราอาจจะเจอร้านที่เราไม่คิดว่าจะอยู่แถวบ้านด้วยซ้ำ 
เอาเป็นว่าลองกดดูได้เลยว่ามีร้านอะไรเด็ดๆ อยู่แถวบ้านบ้างไหม
ถ้ามีร้านที่เราถูกใจเราก็สามารถเลือกบริการให้ไปทำที่บ้านได้ด้วยนะถ้าเราไม่อยากออกไปที่ร้าน เออ เริศ!

สิ่งที่ดีอันดับ 2 คือ สะดวกสะบาย สามารถจองได้ 24 ชั่วโมง 
และเราสามารถเช็ควันทำการของร้านนั้นได้ และสามารถนัดวันก่อนล่วงหน้าทำให้เราสามารถจัดเวลา จัดการต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ก็หมดปัญหาว่าไปแล้วร้านปิด ร้านคนเยอะ เต็ม อะไรแบบนี้ เพราะว่าเราจองไปเป็นวันและเวลาของเราเลยอย่างมีลายลักษณ์อักษร
ถ้าไปแล้วต้องไปนั่งรออีก อันนี้ลูกค้าก็โวยได้เลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ

อันดับ 3 เราสามารถรีวิวให้คคนอื่นได้รู้ว่าร้านนี้เป็นอย่างไรบ้าง ดีหรือไม่ดี มาแชร์กันได้หลังจากไปใช้บริการ ซึ่งมันก็ถือเป็นคอมเม้นท์ที่ทำให้ร้านค้านั้นต้องปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นและยังช่วยทำให้คนอื่นตัดสินใจได้ดีขึ้นอีกด้วย 

สิ่งที่ดีที่  4 ได้ราคาที่ถูกกว่าเดิมจากราคาปกติโดยที่ไม่ต้องรอร้านทำโปรโมชั่น 
ซึ่งสิ่งที่ดีกว่านั้นคือเราสามารถเทียบราคากับหลายๆร้านเพื่อตัดสินใจได้
อันนี้สำคัญสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดอยู่ เพราะมันทำให้เราสามารถหาทางเลือกสำหรับการตัดสินใจได้เยอะขึ้น ร้านนี้แพง ก็ไปดูร้านอื่นก็ได้วะ ไรงี้ 5555
หรืออีกอย่างสำหรับความประหยัดคือสามารถเก็บแต้มไปแลกเซอร์วิสไปทำฟรีได้เลยนะเออ 
สวย ฉลาด ประหยัดไปอีก

สิ่งที่ดีที่ 5 จองง่ายมาก แค่กดเข้าเว็บไซต์ ค้นหาร้าน แล้วทำการจองเลือกวันและเวลา
แค่นี้เราก็เข้าไปทำได้ง่ายๆเลยนะ ร้านก็รู้ว่าเราจะมา เค้าก็จะเตรียมการบริการให้เราได้เป็นอย่างดี ^^

ขั้นตอนการจองบริการกับเว็บ GOWABI

ง่ายๆ แค่เข้าเว็บไซต์ https://www.gowabi.com 
แล้วค้นหาบริการที่ต้องการ และ เลือกสถานที่ที่จะไปทำ
ถ้าอยากให้มาทำที่บ้านด้วยก็คลิ๊กไป เค้าจะค้นหาร้านที่มีบริการที่มาทำที่บ้านให้ด้วย
แค่คลิ๊ก เอิลลล คือดีย์

ครั้งนี้ดาวสะดวกแถวสยาม ดาวเลยเลือกร้านนี้เลย House Of Nail เป็นร้านเปิดใหม่ที่สยาม
เหตุผลสำหรับการเลือกร้านนี้คือ แว้บแรกคือเป็นร้านที่น่ารัก มีเก้าอีไข่กลมๆ เรียงอยู่สวยงามและยังเป็นร้านที่ Gowabi แนะนำมาด้วยคะ

หลังจากนั้นก็ง่ายๆ เลย กดเลือกบริการที่เราต้องการ 
มีราคาบอกอยู่ชัดเจน รู้ราคาก่อนทำ ไม่หมกเม็ด ไม่เถียงกันเรื่องราคาไม่ตรง

จากนั้นเลือกวันและเวลาที่เราต้องการ อันนี้ก็เลือกตามทีเราสะดวกเลย
จากนั้นก็กดจองแล้วก็ข้ามไปที่ขั้นตอนถัดไป

ตรวจสอบข้อมูลการจองและชำระเงิน
สามารถชำระเป็นบัตรเครดิตก็ได้ หรือจะไปจ่ายเงินที่ร้านก็ได้แล้วแต่ความสะดวกของเราอีกเช่นกัน 
ส่วนตัวดาวเลือกไปจ่ายที่ร้านเองค่ะ คิดว่าเผื่อเราเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายการอะไรก็จะได้ไม่ยุ่งยาก
จากนั้นก็กดยืนยันแค่นี้ก็เรียบร้อย


สามารถเข้าไป Re-check ได้อีกทีในเมลล์ของเรา 
เค้าจะส่งเมลล์การจองมายืนยัน แล้วก็จะมีพนักงานโทรมาคอนเฟิร์มหลังจากเราได้ทำการจองค่ะ 
ขั้นตอนแค่นี้เองเลยนะ ง่ายมากๆ
จากนั้นเราก็รอให้ถึงวันจองของเราแล้วก็เดินทางไปรับบริการที่ได้จองไว้ได้เลยจ้า

------------------------------------------------------

เล่าเพิ่มเติมนิดนึงที่ดาวไปทำสปามือกับเท้ามาที่ House Of Nail 
ร้านนี้ตั้งอยู่ที @siam square soi2 
ไหนๆก็มาแล้ว วันนี้ดาวจะพามาดูบรรยากาศตอนดาวไปลองรับบริการกันค่ะ



อย่างที่บอกว่า House of Nail เป็นร้านน่ารักค่ะ มีเก้าอี้ไข่นี้แหละเป็นจุดเด่น ถ่ายรูปปุ๊บก็ต้องรู้ว่ามาร้านนี้


วันนี้ดาวเลือกมาทำบริการสปาทั้งมือและเท้า
เลือกทำ Sparitual Oragin Spaเท้า ชั่วโมงครึ่ง ราคา 900 บาท และสำหรับมือ ราคา 750 บาท
เป็นบริการที่ทางร้านก็ Recommend ด้วยค่ะ

Sparitual เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ทุกอย่างที่ใช้กับเราเป็นออร์แกนิคหมดเลย มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยต่อ เด็กและผู้หญิงมีครรภ์ด้วยนะคะ




ทำสปาทั้งมือและเท้าพร้อมกันเลยค่ะ
ขั้นตอนก็เริ่มจากล้างผิว สครับ นวด แล้วก็เพลินไปเรื่อยๆค่ะ 
ตอนแรกว่าจะจำขั้นตอนทั้งหมดอย่างตั้งใจ แต่ทำไปสักพัก หลับค่ะ เพลินเกินอะ
เพื่อนก็ดี๊ดีเก็บรูปไว้ด้วย 555


พี่ๆ พนักงานในร้านก็บริการน่ารักมากกกกกก เป็นกันเองมากค่ะ คุยเพลินเม้าท์เพลินมากเอาจริง
แต่หน้าที่การงานนางก็ไม่ทิ้ง นางเป๊ะนะคะ ทำเพลิน สบายเบา นวดจนเผลอหลับเลย 


ตื่นมาก็มีเปิดหนังให้ดูด้วย 5555 
ดาวชอบนะ ร้านที่บริการกันเองแบบนี้ ไม่ต้องมาเกร็งว่าเราเป็นลูกค้ามากเกินไป 
คือเคยเข้าไปในร้านบางทีบางทีเราจะรู้สึกเกร็งมาก เพราะด้วยความไพรเวทเกิน
 แต่ก็แล้วแต่ชอบอะคะ บางคนชอบแบบไพรเวทมาก ไม่อยากคุยกับใครเลยก็มี
แต่ทีนี้พนักงานบริการเต็มที่ชวนคุยแต่ไม่ละลาบละล้วงลุกค้าเกินไป รู้สึกเหมือนได้เพื่อนใหม่ดีค่ะ


ส่วนก่อนกลับก็ขอแชะรูปกับมุมฮิตของที่นี่ก่อนแล้วกัน 


-----------------------------------

สำหรับร้านนี้ถือว่าดาวแนะนำนะคะ  ดาวว่าราคาก็สมเหตุผล
อย่างทำเล็บเจลก็ลดเหลือ 500 บาท ต่อเล็บอะครีลิค 1200 บาท ประมาณนี้ 
นอกจากนั้นที่ร้านยังมีบริการต่อขนตา ทำเล็บ แว็กซ์ขนให้เลือกด้วยนะคะ ลองไปหาดูกันได้
และขอบอกว่าช่วงนี้ร้านเปิดใหม่ก็จะมีโปรโมชั่นเยอะมากกกเต็มไปหมด
หมายความว่าช่วงนี้จะคุ้มกว่าช่วงอื่นๆ ค่ะ 555

ร้านอยู่ตรงแถวโรงหนังลิโด้ หลังเซเว่นตรงลิโด้ ฝั่งตรงข้ามเป็นทรูคอฟฟี่ค่ะ หาไม่ยากเลย 
สำหรับใครที่หาร้านบริการดีๆก็ลองไปใช้บริการทีร้านนี้โดยทำการจองได้ง่ายๆผ่าน Gowabi อย่างที่ดาวบอกข้างบนเลยนะคะ รับรองว่าชีวิตเราจะง่ายและสวยขึ้นเยอะค่ะ 

สำหรับวันนี้ดาวไปก่อนแล้ว หวังว่าประสบการณ์ของดาวจะมีปรโยชน์กับทุกคนนะคะ 
มีคำถามอะไรก็สามารถไปพูดคุยกันได้ใน DUJDOW FANAPGE
ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้าค่ะ บ้ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น