วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

จบปัญหาผมลีบแบน! ต้อนรับผมสวยมีวอลลุ่มด้วย Tsubaki Volumn Touch แชมพูและครีมนวดผมเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น



               สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ดาวจะพาทุกคนมาทำความสะอาดผมกัน
ไม่ได้จะพาไปสระผม แต่วันนี้ดาวจะมาบอกเล่าผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้ลองใช้นั่นก็คือยาสระผมและครีมนวดผมจาก Tsubaki นั้นเอง

จริงๆแล้วสาวที่ชอบดูแลเส้นผมน่าจะเคยได้ยินแบรนด์ ซึบากิ (Tsubaki) กันมาบ้างแล้ว
เพราะจริงๆแบรนด์นี้ค่อนข้างมีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น(เรียกว่าโด่งดังเลยทีเดียว) และในร้านทำผมหรือซาลอนญี่ปุ่นในไทยหลายๆที่เขาก็ใช้แบรนด์นี้กันนะ
ก่อนหน้านี้แบรนด์ซึบากิยังไม่เข้าไทย อาจจะหาได้บ้างตามช้อปหรือร้านขายของญี่ปุ่น
แต่ราคาก็นะ โอ้ยยย ของนำเข้าก็รู้ๆอยู่ว่าแพงใช่ปะละ สาวๆ หลายคนเลยยังไม่มีโอกาสลองใช้  
แต่ว่าข่าวดีคือ ตอนนี้ซึบากิเข้าไทยอย่างเป็นทางการแล้วจ้าาา ซึ่งราคาก็ถูกลงแล้วก็มีหลายสูตรให้ได้เลือกใช้ด้วย

               สำหรับสาวๆ คนไหนอยากรู้รายละเอียดและอยากหาข้อมูลก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ วันนี้ดาวจะพาเพื่อนๆ มาดูรีวิวจากดาวพร้อมกันค่ะ แต่ละสูตรนั้นมันแตกต่างกันยังไงแล้วผมอย่างดาวจะเลือกใช้แบบไหน?

        
  แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า Tsubaki  เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อหนังศีรษะและเส้นผม ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น
 ส่วนผสมใหม่ที่เป็นตัวชูโรงเลยนั่นก็คือ ซึบากิ โคจิ
 โดยมีนวัตกรรมในการใช้เปลือกเมล็ดซึบากิบ่มกับข้าวมอลท์ ฟื้นฟูบำรุงพร้อมมอบความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะและเส้นผม ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ Tsubaki ทุกสูตรเลยทีเดียว
ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ของซึบากิออกมาทั้งหมด 3 สูตรใหม่ค่ะ ได้แก่ สูตร Extra moist , Damage care และ Volumn touch ค่ะ
ซึ่งทั้งสามสูตรก็จะมีแชมพู ครีมนวดผม และทรีทเม้นต์ด้วยค่ะ

อย่างปัญหาเส้นผมของดาวเนี่ย คือดูไม่มีน้ำหนักและผมค่อนข้างแห้ง ยิ่งทำให้ผมที่เส้นเล็กอยู่แล้วดูลีบแบนมากขึ้นกว่าเดิม
ดาวก็เลยตัดสินใจเลือกใช้สูตร Volumn touch ค่ะ
สำหรับสูตรนี้มีส่วนผสมของทอรีน ซึ่งจะเป็นสูตรที่เหมาะกับสำหรับสาวๆที่มีปัญหาโคนผมลีบแบน ดูไม่มีวอลลุ่ม จะเหมาะกับผมธรรมดาไปจนถึงผมมัน
จะช่วยบำรุงและทำให้ผมดูมีวอลลุ่มไม่ดูลีบแบน  ซึ่งก็ตรงกับปัญหาของผมดาวตอนนี้เลยคือมันดูลีบแบน

เพราะว่าก่อนหน้านี้ดาวย้อมผมผมเลยเสียดาวเลยดูแลโดยการพยายามหมักผมเยอะๆ แต่พอทำเยอะๆ ผมเลยดูมันๆ และดูลีบแบนไม่มีวอลลุ่มค่ะ
ซึ่งในการเลือกสูตรแชมพูนั้นก็สำคัญต่อเส้นผมของเรานะคะ
เราควรเลือกใช้สูตรแชมพูให้ตรงกันสภาพผม ทั้งนี้จะได้แก้ไขปัญหาเส้นผมให้ตรงจุดเพื่อผมของเราจะได้สุขภาพดีนั่นเอง


เอาเป็นว่าพูดง่ายๆ วันนี้จะพาไปสระผมด้วยกันเลยก็แล้วกัน ตามมาดูว่าหลังจากดาวใช้แชมพูสูตรนี้แล้วผมดาวจะเป็นอย่างไรบ้าง? แชมพูและครีมนวดผมของ Tsubaki จะช่วยทำให้ผมของดาวนั้นดีขึ้นมาบ้างได้มั้ย?
ไม่เสียเวลาเดี๋ยวดาวพาเพื่อนไปสระผมกันดีกว่า

               ปกติถ้ามีเวลาดาวจะสระผมช่วงเช้าก่อนไปข้างนอก เพราะเวลาสระผมเสร็จใหม่ๆ ผมจะดูมีวอลลุ่มและผมดูมีสปริงดี
แต่อันนี้เป็นรูปก่อนสระ คือผมจะดูแบน ไม่มีน้ำหนัก และดูไม่ชุ่มชื้นเลยเนอะ T T

สำหรับยาสระผมสูตรนี้ ลักษณะจะเป็นเนื้อเจลใส  สระไปด้วยกลิ่นหอมละมุนไปด้วย ขนาดแค่กดมาดูเนื้อก็ได้กลิ่นหอมบางๆแล้วค่ะ

ถึงแม้ว่าเนื้อจะเป็นเจลใสๆ แต่ก็สามารถออกฟองได้เป็นอย่างดี
บางทีเราจะมีภาพจำว่ายาสระผมที่เป็นเจลมันจะไม่ค่อยมีฟอง สระไปก็ฝืดๆผม เลยรู้สึกว่ามันไม่เข้าไปถึงผมด้านในหรือไม่ทั่วหัวค่ะ แต่ตัวนี้ต่างออกไปค่ะ
สามารถล้างพวกคราบไขมันบนหนังศรีษะออกไปได้ดีค่ะ รู้สึกสะอาด

หลังจากล้างยาสระผมแล้วก็ไปสู่ขั้นตอนของครีมนวดผมค่ะ
ปกติดาวเป็นคนใช้ครีมนวดผมทุกครั้งอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าผมพังขนาดนี้ ไม่ดูแลไม่ได้แล้วค่ะ
ผมจำเป็นต้องได้รับการดูแลเนอะ 555

หรือถ้าวันไหนไม่รีบบางทีดาวก็ใช้ครีมนวดผมเนี่ยและหมักผมไปเลยสัก 15 นาทีขึ้นไป หมักนานๆไปเลยค่ะ  มันก็จะช่วยให้ผมนุ่มขึ้นมากเลย

เนื้อของครีมนวดจะเป็นครีมสีเนื้อๆนุ่มๆค่ะ กลิ่นหอมดีนะ เนื้อของเค้าเนี่ยสัมผัสได้เลยถึงความมีมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ที่เข้มข้นมากๆ ส่วนกลิ่นก็หอมแบบเดียวกับแชมพูเลย หอมละมุนอะ ชอบฝุดๆ
ปริมาณในการใช้งานก็ปั๊มออกมาให้เหมาะกับความยาวและความหนาของผมแต่ละคนได้เลยค่ะ ถ้าผมยาวหรือผมหนาอาจจะใช้มากหน่อย ส่วนดาวชอบแบบชุ่มๆ ก็จะปั๊มออกมาเยอะหน่อย
ดาวจะลูบครีมนวดที่ปลายผมก่อนแล้วส่วนที่เหลือก็จะขยี้ตรงโคนผมด้วย บำรุงผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ผมจะได้รับการบำรุงกลับมาสวยสุขภาพดีตลอดทั้งเส้น

 หลังจากสระผมและหมักผมแล้วก็ล้างน้ำออกให้สะอาดค่ะ เดี๋ยวลองไปไดร์ผมดูแล้วไปดูผลลัพธ์กัน
.......แดดดดด๊......


ความรู้สึกหลังจากใช้

ดาวรู้สึกว่าผมมันนุ่มขึ้น จัดทรงได้ง่ายขึ้น ไม่แข็งทื่อเหมือนก่อนใช้(ที่ผมจะสากมากมากกก)
และก็พอไดร์ตรงๆ โคนๆผม มันช่วยให้โคนผมยกง่ายขึ้นค่ะสำหรับทรงที่ดาวทำเป็นทรงที่ดาวชอบทำช่วงนี้
ปกติดาวจะต้องให้หวีแปรงกลมๆ ช่วยม้วนตรงโคนผมให้มันยกขึ้น
แต่พอใช้ตัวนี้ดาวว่ามันช่วยให้ผมดาวดูมีวอลลุ่มขึ้นแถมยังรู้สึกสบายหนังหัว แบบว่าหัวจะรู้สึกเบาๆอะ

 
ภาพก่อน-หลังการใช้แชมพูและครีมนวดผม Tsubaki สูตร Volumn touch
-------------------------------------------------------------------

สำหรับสูตรที่เหลืออีกสองสูตร ก็จะเหมาะกับสภาพผมที่แตกต่างกันออกไปตามนี้
ซึ่งอย่างที่บอกนั่นแหละว่าสาวๆ ควรเลือกสูตรให้ตรงกับสภาพเส้นผมของเราเพื่อบำรุงให้ผมสุขภาพดี
เพื่อให้ผมได้รับการบำรุงที่เหมาะสมและเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อตัวเส้นผมเอง
 เพราะฉะนั้นเรามาเช็คกันหน่อยดีกว่าว่าสาวๆ แต่ละคนเหมาะกับสูตรการบำรุงอะไรบ้าง

สูตรสีแดง Extra moist

สูตรนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค เหมาะสำหรับสาวที่มีสภาพผมธรรมดา – ผมแห้งค่ะ ตัวนี้จะค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นค่ะ ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้น และเปล่งประกายเงางาม ง่ายต่อการจัดทรงค่ะ

สูตรสีขาว Damage care

สูตรนี้จะมีส่วนผสมของโปรตีนจากไข่มุกและอาร์จีนีน
ซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสภาพผมแห้งเสียจากการทำผม ไม่ว่าจะ ดัด ยืด ทำสี หรือผมถูกทำลายด้วยสารเคมีค่ะ
คือตัวนี้จะช่วยบำรุงขั้นลึกซึ้ง และจะทำให้ผมมีความยืดหยุ่นไม่เปราะบางขาดง่ายจ้า

 



ดาวเชื่อว่า การที่สาวๆ จะสวยมากขึ้นได้เนี่ยต้องมีความมั่นใจค่ะ
ความมั่นใจมาจากปัจจัยหลายอย่างนะ ไม่ว่าจะเป็นทัศนคติกับตัวเองหรือการทำให้ตัวเองดูมั่นใจ
ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว แต่งหน้า หรือทำผม (ดูเป็นเรื่องภายนอกแต่ว่าก็สำคัญนะสำหรับผู้หญิงเรา)
และการมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมให้เรามีความมั่นใจ ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าก็ยิ่งดีใช่ไหมละคะ
เพราะฉะนั้นการหาผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับตัวเองก็จะช่วยส่งเสริมให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ



สาวๆ คนไหนอยากลองแชมพูและครีมนวดผมมีคุณภาพดีและราคาไม่ได้แพงมาก ดาวอยากให้ลองแบรนด์นี้ดูค่ะ
ที่ดาวมั่นใจกล้าพูดพูดได้เต็มปากแบบนี้เพราะเชื่อในแบรนด์ของญี่ปุ่นที่ค้าค่อนข้างให้ความสำคัญกับคุณภาพมากๆอีกทั้งได้ลองเองแล้วจริงค่ะ ส่วนผลลัพธ์สำหรับคนอื่นๆจะเป็นอย่างไร เพื่อนๆลองใช้แล้วสามารถมาพูดคุยกันได้นะคะ

ส่วนราคาของทั้งแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ไซส์จัมโบ้ 550 .. อยู่ที่ 350 บาท ไซส์เล็ก 220 .. ราคา 219 บาท
มีวางจำหน่ายที่ Tops, Watsons, Boots, Tsuruha, Ogenki, Big C และห้างสรรพสินค้าชั้นนำนะคะ
วันนี้ดาวขอลาไปก่อนนะค่าา เจอกันใหม่บล็อกหน้าจ้าา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น