วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

Event Pantene ท้าพิสูจน์ทดลองครีมนวดผมสูตรใหม่จากแพนทีน

Review Event Pantene
ท้าพิสูจน์ทดลองครีมนวดผมสูตรใหม่จากแพนทีน

 

สวัสดีค่ะกลับมากับดาวอีกแล้วนะคะวันนี้ดาวจะมาแชร์ประสบการณ์ดีๆหลังจากที่ได้ไปร่วมงานอีเว้นท์ของ Pantene ซึ่งเค้าได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นตัวครีมบำรุงผมของแพนทีนและเชิญดาวให้ไปร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่นี้พร้อมทำผมทรงสวยจากช่างผมมืออาชีพกันค่ะซึ่งหลังจากงานในวันนั้นดาวก็ได้ความรู้แล้วก็ Tips ดีๆจากช่างทำผมที่ดาวจะนำมาฝากใน Blog นี้กันนะคะส่วนทรงผมที่ช่างทำให้ดาวทำเป็นทรงผมทรงง่ายๆแต่เก๋ไก๋ซึ่งสามารถทำเองได้ด้วยเพื่อนๆคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยหล่ะว่าดาวจะให้ช่างทำผมทรงอะไรทรงผมที่ดาวเลือกทำในวันนี้ก็คือดัดผมลอนสวยคาดด้วยเปียแบบเก๋ไก๋นั่นเองค่ะซึ่งกว่าจะมาเป็นทรงนี้ได้นั้นก่อนอื่นใดเราต้องไปสระผมเพื่อทำความสะอาดเส้นผมและบำรุงผมกันก่อนจ้า

 


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าสภาพเส้นผมของดาวนั้นหลังๆมานี้เป็นคนที่ค่อนข้างทำสีผมบ่อยมากนื่องจากต้องเปลี่ยนให้เข้ากับงานไหนยังจะต้องเปลี่ยนตามอารมณ์ตัวเองอีกซึ่งแน่นอนว่าเปลี่ยนสีผมบ่อยมากและทำให้ผมเสียบริเวณปลายค่อนข้างเยอะนอกจากนั้นยังจะต้องทำผมไปงานอีเว้นท์ทั้งหนีบทั้งม้วนทั้งไดร์ทำผมทรงต่างๆเพื่อความสวยงามแทบทุกวันขอบอกเลยว่านอกจากผมจะเสียจากการทำสีแล้วยังเสียจากการโดนความร้อนอีกด้วยค่ะแต่ดาวก็มักจะไม่เคยไม่บำรุงผมเลยนะทุกครั้งที่สระผมก็จะใช้ครีมบำรุงผมตามสภาพเส้นผมเราเสมออย่างผมดาวทำสีและแตกปลายก็จะเลือกสูตรสำหรับผมแห้งเสียมากเป็นพิเศษค่ะ

ซึ่งดาวเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนมีน้อยคนนักที่จะไม่ใช้ครีมนวดผมแต่การหาครีมนวดผมที่โดนใจถูกใจมันก็ยากเย็นเหลือเกินบางสูตรก็เข้มข้นไปแต่พอใช้แล้วผมเหนียวเหนอะหนะทำให้ผมลีบแบนจัดทรงยากอีกบางสูตรก็บางเบาเกินไปไม่พอที่จะไปบำรุงซ้ำยิ่งทำให้ผมแห้งเสียกว่าเดิมเสียอีกทีนี้เรามาลองแพนทีนสูตรใหม่ที่ดาวได้ทดลองใช้ในงานอีเว้นท์นี้กันคะว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง



ก่อนอื่นเลยช่างทำผมจะพาดาวไปสระผมค่ะซึ่งดาวทราบแน่นอนว่าเค้าจะพาไปสระผมดาวก็เลยไม่ได้สระผมไปเพื่อพร้อมรับการดูแลจากช่างทำผมของ Tob1 อย่างเต็มที่ 555 (จริงๆคือเป็นคนขี้เกียจสระผม) และแน่นอนว่าวันนี้ดาวได้ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากแพนทีนซึ่งตัวนี้มีชื่อว่าสูตร... Pantene Pro-V Total Damage Careได้ลองทั้งแชมพูที่นอกจากชำระล้างสิ่งสกปรกแล้วยังให้กลิ่นหอมมากๆรวมไปถึงดาวได้ลองครีมนวดผมใหม่จากแพนทีน Pantene Pro-V Total Damage Care โดยสูตรนี้เป็นครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของ ฮิสทิดีน” (Histidine)ที่จะซึมซาบเข้าไปบำรุงสู่ภายในเส้นผมของเราอย่างล้ำลึก และแน่นอนว่าเพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้นแนะนำให้ใช้คู่กับแชมพูแพนทีนทุกครั้งหลังสระนะคะ และสำหรับใครที่มีผมแห้งเสียหนักๆให้ใช้ครีมนวดสูตรเข้มข้น อย่าง Pantene3 Minute Miracleแทนครีมนวดผมที่ใช้อยู่ได้เลย

แพนทีนสูตรใหม่นี้เค้าบอกว่าไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะหรือทิ้งสารต่างๆที่ทำให้ผมรู้สึกหนักและจัดทรงยาก ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ครีมนวดผมสูตรใหม่ของแพนทีนแล้วดาวรู้สึกได้เลยว่าผมของดาวสะอาดและนุ่มขึ้นพอล้างออกมาแล้วรู้สึกว่าจากผมปกติที่ไดร์ออกมาแล้วจะแห้งฟูแต่พอไดร์เสร็จหลังจากสระผมในวันนั้นแล้วผมไม่ได้ฟูอย่างที่คิดเลยค่ะแถมรู้สึกเบาสบายที่หัวและรู้สึกดีที่เวลาเราจับผมของตัวเองแล้วมันลื่นเรียงตัวสวยมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆจริงๆหลังจากที่ได้ลองผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ของแพนทีนรู้สึกว่าผิดคาดหลังจากก่อนลองตอนแรกเลยค่ะเพราะไม่คิดว่าผมมันจะนุ่มได้ขนาดนี้
        
หลังจากไดร์ผมเสร็จถัดมาก็เริ่มทำทรงผมที่เลือกไว้กันค่ะ


อย่างที่บอกข้างต้นดาวเลือกทรงที่เน้นการถักเปียแต่ยังต้องดัดลอนทั้งหัวเพื่อเพิ่มวอลลุ่มจากนั้นจึงถักเปียคาดหัวไว้ซึ่งดาวดูช่างทำแล้วก็ไม่ยากเลยนะคะสามารถทำเองได้แต่อาจจะต้องใช้การฝึกฝนกันสักนิดนึง

เริ่มจากการม้วนลอนโดยช่างจะใช้ลอนขนาด 26 mm. โดยแบ่งม้วนทีละช่อค่อยๆม้วนให้ทั่วทั้งศรีษะโดยจะม้วนเป็นแกนแนวตั้งเพื่อให้เกิดวอลลุ่มค่ะ






   
       หลังจากนั้นก็ปล่อยผมที่ดัดแล้วรอให้ผมเย็นลงก่อนแล้วค่อนเซ็ตทรงผมตามที่เราต้องการค่ะ ทั้งนี้เพื่อที่ผมจะได้เป็นเกลียวคงตัวมากขึ้นเพราะถ้าเราไปจับไปขยี้ผมก่อนที่มันจะเย็นจะทำให้ผมคลายเกลียวไวขึ้นค่ะ

สำหรับผมของดาวดัดแค่แปปเดียวประมาณ 10 วินาทีเค้าก็เอาออกจากแกนแล้วค่ะผมของดาวนี่เป็นลอนสวยงามเลยทีเดียวถือได้ว่าจัดทรงง่ายมากๆค่ะเพราะว่าก่อนหน้านี้ได้รับการบำรุงมาดีทั้งสระทั้งบำรุงผมเวลาจะทำผมทรงอะไรก็สามารถทำได้ดั่งใจคิดเลยแหละค่ะ













หลังจากนั้นก็เริ่มทำผมกันค่ะโดยแบ่งช่อผมให้หนาหน่อยแบ่งให้เท่ากันทุกช่อแล้วเริ่มจากการถักเปียจากข้างหน้าแล้วค่อยๆจับช่อไปจนถึงอีกฝั่งซึ่งพอทำผมทรงนี้เสร็จแล้วเปียจะช่วยเสริมกรอบหน้าทำให้ดูผมพองและสวยขึ้นค่ะและวันนั้นดาวก็สังเกตว่าผมของดาวอยู่ทรงทั้งวันแม้ว่าช่างจะไม่อัดสเปรย์จัดทรงผมให้อยู่ทรงเลยก็ตามค่ะ







Finished Look





เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับทรงผมที่ดาวได้มาลองทำในงานวันนั้นดาวสนุกและประทับใจมากๆเลยกับการได้ลองสระผมและใช้ครีมนวดสูตรใหม่ของแพนทีนพร้อมได้ Tips ดีๆในการจัดแต่งทรงผมกลับบ้านอีกเพียบต้องขอขอบคุณแพนทีนมากๆเลยนะคะสำหรับโอกาสดีที่ได้ไปร่วมสนุกกัน

 


และเมื่อเราสนุกกับเส้นผมของเราอย่างเต็มที่แล้วก็อย่าลืมหันมาดูแลสุขภาพผมของเรากันด้วยนะคะอย่างวิธีง่ายๆเลยเนี่ยก็คือการบำรุงผมอันเป็นที่รักของเราให้ดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ นอกจากการสระทำความสะอาดให้ดีแล้วต้องมอบการบำรุงลึกเข้าสู่เส้นผมของเราอีกทางหนึ่งด้วยนะคะเพราะถ้าผมเราสุขภาพดีไม่ว่าจะจัดทรงอะไรก็ทำได้ง่ายๆดั่งใจฝันเหมือนดาวไงคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น