วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หน้าเรียว สวย เป๊ะ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ มาสวยสบายกระเป๋ากับ Neuronox กันเถอะ!


ใครๆก็อยากหน้าเรียวเป็น V- shape หน้าเป็นรูปไข่กันใช่ไหมล่ะคะ
แต่จะมีสักกี่วิธีที่เราจะสามารถหน้าเรียวเพื่อให้สวยได้ตามต้องการ
ไม่ว่าจะเป็น การทาครีม ทำทรีตเม้นต์ การออกกำลังกายหรือ อื่นๆอีกหลากหลายวิธี
แต่หลายๆ คนอาจจะปฏิเสธไม่ได้ว่า วิธีการ 1 ในนั้นที่ทำได้อย่างรวดเร็วและเห็นผล คือการ 
โบท็อกซ์

แต่โบท็อกซ์แม้ว่าคนสมัยนี่จะนิยมฉีดกันอยู่ทั่วไปก็ใช่ว่าจะปลอดภัย เพราะสมัยนี้ก็มีทั้งของปลอมของจริงที่ปะปนกันไป
...แต่จะดีกว่าหรือไม่ ถ้าจะฉีดทั้งทีแล้วเราได้ของคุณภาพ ได้ความปลอดภัย และที่สำคัญราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าเงินซะด้วย! 

และวันนี้ดาวก็จะพามาทำความรู้จักกับ Neuronox (นิวโรน็อกซ์)
โบท็อกซ์นำเข้ามาจากเกาหลีแต่คุณภาพเทียบเท่าเกรดอเมริกากันคะ ซึ่งดาวได้มีโอกาสดีมากๆ ในการที่ได้ไปร่วมงานเปิดตัวของแบรนด์นี้ค่ะ




และหลังจากที่ดาวได้ไปร่วมงานเปิดตัวมา ดาวก็ได้รู้จักกับเจ้าโบท็อกซ์ตัวนี้มากยิ่งขึ้นและขอบอกเลยว่าได้ความรู้ใส่กระเป๋ากลับบ้านมาเพียบบบบ!  ทั้งความรู้จากคุณหมอ ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญและผู้จัดงาน บริษํท เซเลส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งทำให้ดาวจากคนที่ไม่เคยรู้เรื่องโบท็อกซ์มาก่อนเพราะไม่เคยฉีดโบท็อกซ์ก็ทำให้เข้าใจรายละเอียดเกี่ยวกับโบท็อกซ์มากขึ้น และสำหรับบล็อกนี้ดาวจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับนิวโรน็อกซ์ โบท็อกตัวช่วยเรื่องความสวยความงามตัวนี้กันให้มากขึ้นคะ



นิวโรน็อกซ์ ก็คือโบท็อกซ์นั่นเอง
ส่วนโบท็อกซ์นั้น แท้จริงมันคือสารละลาย โบทูลินั่ม ท็อกซิน ที่เรียกกันจนติดปาก แต่ถ้าทางการแพทย์แล้วจะใช้คำว่า ท็อกซิน”  
ซึ่ง ท็อกซิน ที่ว่านี้เราอาจจะเคยได้ยินมาบ้างว่ามันคือสารพิษที่อยู่ในร่างกาย ซึ่งถ้าคนกินเข้าไปในปริมาณมากก็จะส่งผลให้กล้ามเนื้อทั่วร่างกายหยุดทำงาน และเสียชีวิตในที่สุด

แต่ด้วยคุณสมบัติที่สามารถหยุดการทำงานของกล้ามเนื้อได้(ชั่วคราว)นี่เอง ที่ทำให้ท็อกซินถูกนำมาใช้ประโยชน์ในทางการแพทย์เพื่อรักษาคนที่มีอาการกล้ามเนื้อกระตุก โดยสกัดให้ท็อกซินตัวนี้มีความเข้มข้นน้อยที่สุด ประมาณ 1 ในล้านๆ ส่วน จนกลายเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ และใช้ในปริมาณที่น้อยที่สุดเพื่อความปลอดภัย และพอแพทย์นำมาใช้กับคนไข้ที่มีปัญหาตากระตุก ก็พบว่า นอกจากตาหายกระตุกแล้ว ริ้วรอยก็หายไปด้วย
และนี่ก็เป็นที่มาของท็อกซินมหัศจรรย์ที่แพทย์ศัลยกรรมความงามและผิวพรรณ นำมาใช้ในการรักษาริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดจากการทำงานของกล้ามเนื้อ และปรับรูปหน้าให้แก่สาวๆ กันในปัจจุบัน เพราะเห็นผลรวดเร็วและชัดเจนเลยหลังฉีด



สำหรับ นิวโรน็อกซ์นั้น เป็นแบรนด์เกาหลีตัวแรกที่อยู่มายาวนาน 9 ปีกว่า ตั้งแต่ปี 2006 มีมาตรฐานในการทำวิจัยว่าเมื่อใช้ไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยเมื่อใช้ไประยะเวลานานๆ นิวโรนอกซ์ผลิตที่ประเทศเกาหลี แต่ใช้แหล่งที่มาของแบคทีเรียที่นำมาผลิตยาที่เป็นตัวเดียวกันกับผลิตภัณฑ์จากอเมริกา และผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ได้มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98-99 %
จากตอนแรกที่ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามแล้วว่านิวโรน็อกซ์เป็นของที่มีคุณภาพ ใช้แบคทีเรียตัวเดียวกันกับแบรนด์จากอเมริกา มีความปลอดภัยกว่าโบท็อกซ์ตัวอื่นๆ ในเกาหลี และยังเป็นที่นิยมใช้ในหลายๆ คลินิก แต่จุดเด่นที่สำคัญเลยอีกตัวของเค้าเนี่ยก็คือราคาที่น่าคบหาจนทำให้นิวโรนอกซ์เองเป็นท็อกซินที่ขายดีเป็นอันดับ 1ในประเทศเกาหลีมาหลายปีแล้วจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากคุณภาพที่ดีและราคาที่เหมาะสมทำให้แพทย์เลือกใช้ท็อกซินนิวโรนอกซ์แทบจะทุกคลินิกจนเป็นอันดับ 1และยังได้รับการรับรองโดย อย.ไทยแล้วด้วยค่ะ



ดาวตั้งใจฟังมากๆเลยนะค่ะ เลยจะขอยกตัวอย่างคำถามในนั้นที่พอจะจำได้เล่าเพื่อเป็นความรู้ส่งต่อให้ฟังแล้วกันนะคะ
-             หลังฉีด Neuronox จะเริ่มเห็นผลเมื่อไหร่ และอยู่ได้นานแค่ไหน?
ตอบ                       สำหรับฉีดลดริ้วรอยหน้าผากและรอบดวงตาจะเห็นผลใน 3วันหลังฉีดและเห็นผลเต็มที่ประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนการฉีดเพื่อปรับรูปหน้าโดยการลดขนาดกล้ามเนื้อกรามนั้นจะเห็นผลไปแล้วหลังจาก 1 เดือนเพราะกรามต้องรอเวลาให้กล้ามเนื้อมีขนาดลีบลงค่ะ
และผลอยู่ได้นานถึง 4 เดือนเทียบเท่ากับโบท็อกซ์ของอเมริกา ส่วนบางรายสามารถอยู่ได้ถึง 6-8 เดือน ซึ่งขึ้นกับพฤติกรรมการขยับกล้ามเนื้อของคนนั้นๆด้วยคะ
-             สามารถฉีดได้ระยะยาวแค่ไหน?
ตอบ                       สารโปรตีนบริสุทธิ์ในนิวโรน็อกซ์จะสลายหมดในร่างกายจึงสามารถฉีดซ้ำได้ทุกๆ 3-4 เดือน โดยแต่ละครั้งแนะนำว่าไม่ควรเกิน 200 ยูนิต และควรเว้นระยะการฉีดครั้งต่อไปอย่างน้อย 3เดือน (ยกเว้นการแก้ไขโดยหมอค่ะ)
ในคนไข้บางรายสามารถฉีดติดต่อกันมากกว่า 7 ปีก็ยังไม่มีการดื้อยาและผลข้างเคียงใดๆ เพราะฉะนั้นเราสามารถมั่นใจได้ว่าฉีดได้เรื่อยๆ นะค่ะ แค่อย่าฉีดบ่อยและฉีดเยอะเกินขนาดเกินไป ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดการดื้อยาได้คะ



แต่โบท็อกซ์ที่คนสมัยนี้นิยมฉีดกันอยู่ทั่วไปก็ใช่ว่าจะปลอดภัย
เพราะสมัยนี้ก็มีทั้งของจริงของปลอมที่ปะปนกันไป บางคนให้ความสำคัญกับคุณภาพ ราคาไม่มีเกี่ยง แต่บางคนให้ความสำคัญกับราคาส่วนเรื่องคุณภาพค่อยตามลงมา
แต่สำหรับดาว สิ่งท่สำคัญที่สุดคือ คุณภาพ ต้องมาเป็นอันดับแรกค่ะ
ถ้าเกิดว่าเราเสียเงินน้อยแต่ได้ของคุณภาพไม่ดี สู้ดาวยอมเสียเงินแพงขึ้นเพื่อให้ได้ของคุณภาพดีขึ้นดีกว่าค่ะ ทั้งนี้เพื่อสุขภาพและความสบายใจ รวมไปถึงความปลอดภัยด้วยนะเออ
เพราะฉะนั้นสำหรับดาว นิวโรน็อกซ์นี้ก็เป็นตัวเลือกดีๆ อันดับแรกๆเลย เพราะว่า คุณภาพดีแล้วยังราคาถูกอีกด้วย
แต่ถ้าถูกมากก็ไม่ดี เราอาจจะเจอของปลอมก็ได้นะ ทางที่ดีให้เราไปฉีดที่คลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแล
ไม่ควรซื้อตามอินเตอร์เน็ตแล้วนำมาฉีดเองนะคะ เพราะยาที่พบในอินเตอร์เน็ตมีโอกาสมีที่จะเป็นของปลอม ซึ่งของปลอมนั้นทำมาจากแป้งที่ไม่มีฤทธิ์การรักษา หรือไม่ก็เป็นสารโปรตีนที่ไม่ได้มาตรฐานจากจีน นำมาแปะฉลากปลอม เมื่อฉีดเข้าไปอาจจะมีผลข้างเคียงต่อสุขภาพหรืออาจจะทำให้ดื้อยา ทำให้ไม่สามารถกลับไปฉีดโบท็อกซ์ได้อีกแล้วคะ
เพราะฉะนั้นทางที่ดีควรไปฉีดที่คลินิกที่น่าเชื่อถือและปลอดภัย โดยมีแพทย์ผู้เชียวชาญฉีดให้จะดีที่สุดค่ะ


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ
ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ Neuronox และบริษัท เซเลส (ประเทศไทย) จำกัดมากๆ นะคะ ที่เชิญดาวไปงานนี้
ดีใจมากๆ เพราะได้ความรู้แน่นเต็มกระเป๋าจริงๆ
หวังว่ากระทู้นี้จะเป้นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากสวยเป๊ะ และหน้าเรียวกันนะค่ะ
เอาเป็นว่าถ้าใครอยากฉีดก็ไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันให้ดีๆก่อนนะคะ โดยเฉพาะสถานที่ฉีดจะต้องมีมาตรฐานเท่านั้นนะ!
เจอกันใหม่กระทู้หน้า จะเป็นอะไรต้องติดตามค่ะ


Cheers!

ดุจดาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น