วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สะบัดผมสุดสตรอง !! กับเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1Girls’ Generation ครั้งแรกกับการรวมตัวยิ่งใหญ่ของแบรนด์ผมชั้นนำ

ฮาโหลวววว สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบหรือเป็นสาวกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Girls’ Generation ดาวเชื่อว่าเพื่อนๆต้องเห็นโฆษณาใหม่ของแพนทีนที่คว้าสาวยูริYuriและ ซอฮยอน Seohyunมาเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่แล้วแน่นอน ขอบอกเลยว่าสวยปังมาก!




            ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างแพนทีนกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากเกาหลีอย่าง SM Entertainment ต้นสังกัดของสาวๆ Girls’ Generation นั้นเอง ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษมากๆ เพราะมีแค่ 1 ใน 3 บริษัทที่ได้รับโอกาสพิเศษร่วมงานกับ SM Entertainment เชียวนะค๊า



Girls’ Generation เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ถือได้ว่าฮอตฮิตสุดๆ ในประเทศไทย ด้วยการแสดงของพวกเธอที่เตะตากับสกินนี่ยีนส์สีฉูดฉาดในเพลง Gee พูดเลยว่า เมื่อใครได้ยินเพลงนี้ต้องร้องตามและเต้นตามได้เป็นแน่แท้ และยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่ได้สร้างสถิติใหม่ที่มีผู้ชมคอนเสิร์ตมากที่สุดรวมกว่า 20,000 คนยังไม่พอ Girls’ Generation  ก็มาจัดคอนเสิร์ตGIRLS' GENERATION 4th TOUR - Phantasiaที่ประเทศไทยด้วย ได้เสียงตอบรับล้มหลามตามคาด


ซึ่งแพนทีนก็จับ 2 สาว เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน ควอน ยูริ (Yuri)และ ซอ จูฮยอน (Seohyun) จาก Girls’  Generation วงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดให้กับแพนทีน เพื่อสร้างคำนิยามใหม่ให้กับสาวๆ "ยิ่งสตรองก็ยิ่งสวย" เพราะไม่ว่าผ่านมากี่เวทีก็ยังสตรองไม่มีตก !


นอกจากโฆษณาที่ดังเปรี้ยงปร้างแล้ว สองสาวยังไม่หยุดแค่นั้นค่ะ เพราะแพนทีนจัดแบบ exclusive สุดๆ กับ Music VDO เพลง Secret ที่ตั้งใจทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อโชว์ลีลาสะบัดผมสลวยสวยเก๋ในเอ็มวีของทั้งคู่ เหวี่ยงไปมาแบบจัดเต็ม ต้องบอกเลยว่า ออนแอร์ไม่ทันไร ก็สะบัดผมทะลุ 5 ล้านกว่าวิวไปแล้วเรียบร้อย ปรบมืออออ....
เรียกได้ว่า 2 สาวยังแรงดีไม่มีตกจริงๆ ใครยังไม่ได้ดูเอ้า..รีบไปปั่นวิวกันเร๊ววววววว

MV SECRET 
https://www.youtube.com/watch?v=ZRPgtoEO6OM 


จะสะบัดจะกี่ทรงผมก็ยังสลวยเหมือนเดิม เพราะก่อนหน้านี้ ผมของทั้งสองสาวผ่านสมรภูมิรบสุด ๆ ทำให้เสียแล้วเสียอีกด้วยความที่เป็นไอดอลที่ต้องเปลี่ยนลุค หน้ากล้องและขึ้นแสดงคอนเสิร์ตตลอดเวลา (แอบกระซิบนิดนึงอย่างสาวยูริปีที่แล้วเธอเปลี่ยนสีผมกว่า 10 รอบเชียวนะ) เคล็ดลับที่ทำให้พวกเธอมั่นใจกล้าเปลี่ยนสีผมและสไตล์ทรงผมได้ไม่ซ้ำขนาดนี้ ก็คือ  Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner หรือที่เรียกกันว่าแพนทีนหลอดทองนั่นเองค้า..  เอ้า! ไม่เชื่อใช่มั๊ย เดี๋ยวเราลองดูว่าสาวทั้งสองเคยทำผมและเปลี่ยนสีผมมาเยอะขนาดไหน

ยูริ (Yuri Girls’ Generation)

ซอฮยอน (SeohyunGirls’ Generation)

มาถึงตรงนี้แล้วก็ปฏิเสธไม่ได้สำหรับทรงผมของผู้นำเทรนด์ทั้งสองคนทั้งยูริ Yuriและ ซอฮยอน Seohyunที่ต้องใช้ผมอย่างหนักหน่วงจริง ๆ แต่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ร้อยกี่พันทรงเราก็ยังเห็นผมของทั้งคู่นั้นสวยสตรองอยู่เสมอจนได้รับเลือกให้เป็น 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของแพนทีน.....อู้วววว เห็นผมสวยสตรองเหมาะสมกับความเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มากจริงๆค่ะซึ่งดาวขอเอาเบื้องหลังการทำถ่ายทำโฆษณาของสองสาวมาให้เพื่อนๆ ลองชมตอกย้ำความสวยของทั้งคู่ค่ะ



และสำหรับคำตอบของผมสวยผมสุขภาพดีของ อย่าง ยูริ Yuriและ ซอฮยอน Seohyunนั้นก็คือผลิตภัณฑ์ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผมให้นุ่มสลวยที่เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยได้เพียงแค่ 3 นาที ช่วยให้ผมที่เสียจากการทำสีของทั้งคู่กลับมาสวยสตรอง 


เพราะฉะนั้นสาวๆคนไหนอยากมีผมสวยพร้อมสะบัดแบบสองสาว ยูริ Yuriและ ซอฮยอน Seohyunไม่จำเป็นต้องออกไปถึงซาลอน เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นตัวช่วยอย่าง  Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner และ  Pantene Total Damage Care 10 BB Crème เอาอยู่แน่นอนค้า

            สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจผลิตภัณฑ์ที่สองสาว
Yuri และ Seohyunเลือกใช้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เว็บไซต์ของแพนทีนได้เลยนะคะ


ว่าแต่ว่าแพนทีนจะใจดีพาสองสาวมาให้โซวอนไทยได้ใกล้ชิดกันบ้างมั้ยน้า...(ทำตาปริปๆ ลุ้นๆ)... ไปตามส่องกันได้ที่ Facebook Fan Page Pentene Thailand(https://www.facebook.com/pantenethailand)กันเล้ยยย ถ้าอยากให้มาก็มาลองใช้แพนทีนกัน ไม่แน่อาจจะได้เจอตัวจริงก็ได้นะ 


#pantenethailand #pantenexgirlsgeneration #pantenegirlsgeneration #strongisbeautiful




1 ความคิดเห็น:

  1. สล็อต ทดลอง เล่น ระบบใหม่ปัจจุบันที่ได้สะสมเกมทดสอบเล่นสล็อตค่าย PG SLOT ที่ทดสอบ เล่นสล็อตฟรีสปิน ทดสอบเล่นได้ก่อนผู้ใคร ไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องฝาก ทดลองเล่นสล็อตฟรี

    ตอบลบ