วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

L’Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask ฟื้นฟูผิวเสียเผยผิวสวย เปล่งประกายออร่าชั่วข้ามคืน

เหล่าสาวๆที่ก้มหน้าก้มตาทำงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่ทุกวันผิวหน้าต้องเผชิญกับทั้ง ปัจจัยภายนอกอย่างแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ การแต่งหน้าทุกวัน ที่ทำให้ผิวเราเหนื่อยล้า และปัจจัยภายในอย่างความเครียด ก็ยิ่งทำให้ผิวหน้าเราแสดงถึงความอ่อนล้า สำหรับบล็อกนี้ดาวจะมาช่วยๆ เพื่อนๆดูแลความสวยเองค้า

               ถ้าวันไหนดาวต้องการดูแลผิวแบบเร่งด่วนและรวบรัด  ดาวเลือกที่จะหยิบมาส์กมาเป็นตัวช่วย เพราะว่ามาส์กจะมีความเข้มข้นมากกว่าครีมบำรุงปกติ และดูแลได้ล้ำลึกมากกว่า และผลลัพธ์มันเห็นแบบแทบจะทันที แต่ก็ต้องเลือกมาส์กที่มีคุณภาพด้วยน้า

 

แต่มาส์กก็มีหลายแบบด้วยกันเนอะ สาวคงมักจะชินกับการใช้มาส์กแผ่น หรือ Sheet mask เพราะด้วยความที่หยิบง่ายแล้วตอนนี้มันมีเยอะมาก ทั้งถูกและแพง แต่ว่ามาส์กพวกนี้ก็จะมีข้อเสียตรงที่ ไม่พอดีหน้าบ้าง ไหลบ้าง เลื่อนบ้าง ต้องนอนนิ่งๆ ทิ้งกิจกรรมเคลื่อนไหวทั้งหมด บางทีง๊วงง่วง เผลอหลับไปตอนมาส์กคราวนี้จากผิวจะถูกดูแล มันดันโดนดูดความชุ่นชื้นจากผิวเราไปหมดนะสิ (ตามปกติมาส์กแผ่นควรทิ้งไว้ 15-30 นาที ถ้าปล่อยให้นานจนแห้งมาส์กจะดูดความชุ่มชื้นจากผิวหน้าเราออกมาแทน) แต่ปัจจุบันชีวิตก็ง่ายขึ้น ไม่ต้องรอให้ครบเวลาอีกต่อไปแล้ว เพราะมันก็มีมาส์กที่เรียกว่า Sleeping Mask ให้เราได้ใช้กันละ มันก็ คือมาส์กที่เราทาแล้วนอนได้เลย ซึ่งทำให้ชีวิตดูง่ายขึ้นมาทันที แถมมาส์กตัวนี้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการใช้ Sheeting mask ถึง 4 แผ่นเลยทีเดียว แค่ฟังคร่าวๆ ก็อยากจะร้องตู้วหูวววแล้ว งั้นเราไปทำความรู้จักเจ้ามาส์กตัวเด็ดตัวนี้กันดีกว่า


มาส์กที่ดาวพูดถึงก็คือเจ้าตัวนี้เลยค่ะ L’Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask อย่างที่บอกค่ะว่าเป็นมาส์กที่ทาแล้วก็เดินไปนอนได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องมาส์กไหลหรือว่าเผลอหลับไป แค่ใช้มาส์กตัวนี้หลังจากบำรุงหน้าด้วย skincare ของแต่ละคน นำมาทาไว้เป็นขั้นตอนสุดท้ายสวยๆ แล้วก็พักผ่อนหลับใหลไปได้เลย ง่ายจริงๆ

               นอกจากความง่ายในการใช้งานแล้ว L’Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask นั้นจะมีคุณสมบัติคือจะช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า หมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาดูสดใส ดูมีออร่า สำคัญคือชุ่มชื้นแบบเข้มข้นสุดๆ


Texture ของเนื้อมาส์กจะมีสองส่วน คือส่วนที่เป็นเนื้อมาส์กจะเป็นเหมือนเยลลี่เลยที่มีส่วนผสมของสารไวเทนนิ่ง สารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยฟื้นฟและบำรุงแบบล้ำลึก อีกส่วนคือเม็ดบีสท์ที่ผสมอยู่ในมาส์ก ขอบอกว่าเยอะมากๆ เม็ดบีทส์พวกนี้จะมีวิตามินอีและสารแอนตี้ออกซิเดนท์ออกมา นอกจากนี้ยังมี วิตามินอี วิตามินบี3 และ วิตามินซีจี ที่ช่วยเรื่องปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวเราหมองคล้ำนั้นเองค่ะ


สำหรับวิธีการใช้มาส์กตัวนี้ของดาวนะค่ะ ดาวจะใช้หลังจากลง skincare ตามปกติที่ดาวใช้ แล้วลงด้วยมาส์กตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายก่อนนอนค่ะ ถ้าวันไหนอยากฟื้นฟูมากมากก็จะใช้ปริมาณเพิ่มขึ้นกว่าปกติ ดาวจะใช้ปริมาณคือทาให้ทั่วหน้าและให้ความรู้สึกให้เนื้อมาส์กมันเคลือบอยู่บนหน้า วลาทาลงผิวดาวก็จะนวดๆ กดๆนิดนึง เพื่อให้เม็ดบีดส์แตกตัวออกมากระจายทั่วหน้า และเวลานวดให้นวดย้อนขึ้นต้านแรงโน้มถ่วง แล้วมาส์กทิ้งไว้เลยจ้า


มาส์กตัวนี้ดาวจะใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แต่ถ้าให้ดีแนะนำว่าให้ใช้ 3-4 ครั้งต่ออาทิตย์ ผิวหน้าจะดูชุ่มชื้นกว่า จับแล้วผิวหน้านุ่ม และผิวดูมีออร่า และถ้าใช้ติดต่อกัน 4 สัปดาห์ก็จะช่วยให้สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น พร้อมดูกระจ่างใสเปล่งออร่า เอาเป็นว่าวันนี้จะมาทดสอบประสิทธิภาพของมาส์กตัวนี้ให้ดูกันด้วย มาดูกันเลย!


สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพดาวจะใช้เครื่องทดสอบความชุ่มชื้นของผิว มาทดสอบและวัดว่าผิวของเราชุ่มชื้นมากน้อยแค่ไหน โดยจะเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้มาส์ก และจะเปรียบเทียบประสิทธิภาพระหว่าง Sheeting mask 4 แผ่นกับ  L’Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask ว่าผลลัพธ์ออกมาจะเป็นยังไงค่ะ


ขั้นแรกดาวจะใช้เครื่องวัดความชื้นของผิวหน้าทดสอบดู ตั้งแต่ผิวก่อนบำรุงทั้งหมด ผลจากเครื่องวัดความชื้นของดาวออกมาได้แค่ 12.2 % เองอะ คือหน้าแห้งอะไรเบอร์นี้ หลังจากนั้นดาวจะเปรียบเทียบระหว่างใช้ L’Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask  ด้านนึง และใช้ sheet maskสองแผ่นพับครึ่งให้เท่ากับ 4 แผ่น ทิ้งไว้ทั้งคืน หลังจากนั้นดาวจะมาส์กทั้งสองข้างทิ้งไว้ข้ามคืน แล้วหลังจากนั้นเรามาดูผลกันค่ะ


ดาวจะทา L’Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask  ทิ้งไว้ด้านขวานะคะ


ตื่นเช้ามาลองมาวัดความชุ่มชื้นจากผิวจะเห็นเลยว่าความชุ่มชื้นของผิวก่อนใช้กับลังใช้มีความชุ่มชื้นของผิวที่แตกต่างกันมาก

ฝั่งที่ใช้มาส์กจาก L'oreal เพิ่มขึ้นจากก่อนมาส์กอย่างได้ชัดมากสุดเลย จาก 12.2 เป็น 99.9% โอโหหหหหห แทบไม่น่าเชื่อ ซึ่งอีกฝั่งที่ใช้ sheeting mask ได้คะแนนความชุ่มชื้นไปเพียง 42.7% เท่านั้นเอง แปลว่าก็ชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่เท่ากับฝั่งที่ใช้ L’Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask เพราะฉะนั้นก็ยืนยันนอนยันได้เลยว่าไอเท็ม Sleeping maskตัวนี้มันเข้มข้นแบบว่ามว๊ากกกกจริงๆ สุดยอดดด เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้และสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเพียงแค่ข้ามคืน


สำหรับดาวความรู้สึกแรกหลังจากได้มาลองใช้คือรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นสุดๆ 
พอตื่นเช้ามาหน้าจะดูมีน้ำมีนวล เปล่ง อารมณ์คล้ายๆเหมือนเราล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ 
คือผิวจะฉ่ำๆ แถมดาวรู้สึกว่าผิวจะดูมีกระจ่างและดูมีออร่าขึ้นด้วย 
เพราะพอใช้มาส์กตัวนี้ก่อนไปออกงาน พอตื่นมาแต่งหน้าแล้วหน้าดูสวยขึ้น (นี่ไม่ชมตัวเองเลยจริงๆ
คือสวยในที่นี้ของดาวคือผิวมันดูเปล่ง ถ่ายรูปแล้วหน้าออร่าเด้งขึ้นมาจากปกติเลยแหละ

ต่อไปนี้สาวๆก็ไม่ต้องกลัวว่าจะโทรมอีกหรือว่ามีเหตุฉุกเฉินแบบไม่ทันตั้งตัวก็หายกังวลได้เลย เพราะเรามีตัวช่วยเตรียมผิวให้สวยเตรียมพร้อมอยู่เสมอ ดาวเชื่อว่าการมีพื้นฐานผิวดีก็จะยิ่งทำให้แต่งหน้าง่าย ผิวชุ่มชื้นจะทำให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น 

ยิ่งถ้าเอามาส์กเข้ามาอยู่ในการบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ อาทิตย์ละ 2 – 3 ครั้ง ให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงแบบล้ำลึกเป็นประจำและสม่ำเสมอ รับรองว่าผิวหน้าของสาวๆ ต้องเปล่งประกายออร่าในทุกๆวันอย่างแน่นอน 

ยังไงหวังว่าทุกคนที่เข้ามาจะได้สาระและก็ข้อมูลสำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อมาส์กเน๊อะ สำหรับสาวๆ ที่สนใจ L’Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask ราคากระปุกละ 399 บาทเท่านั้น ส่วนวันนี้ดาวขอลาไปดูแลผิวหน้าของตัวเองพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย

Sponsored by L'Oreal Paris 
#LorealParis #WhitePerfect #SleepingMask

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น