วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

NEW! Rainbow Cluster Crystal Powder Pact Review ให้ดูที่แรกก่อนใคร กับแป้งบลิ๊งค์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Bisous Bisous



สวัสดีค่ะ ดุจดาวกลับมาอัพเดทความสวยกับไอเท็มใหม่ๆ อีกแล้ว 
วันนี้เราจะมาพรีวิวแป้ง + รีวิวแป้งตัวใหม่จากบีซู บีซู กันนะค่ะ  
ซึ่งเกริ่นก่อนว่าตัวนี้เนี่ยะ เรียกง่ายๆว่าแป้งบริ๊งค์ที่เรียกว่าแป้งบริ๊งค์เพราะแป้งตัวนี้เป็นเนื้อบริ๊งค์จริงๆ เนื้อแป้งผสมอณูไมโครชิมเมอร์ละเอียดถึง 20 ไมครอน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของแป้งตัวนี้เลยนะ!


อย่าช้า เรามาเริ่มทำความรู้จักกับแป้งตัวใหม่ตัวนี้กันเลยดีกว่าว่ามันเป็นอย่างไร




หลังจากที่ได้รับกล่องๆ สีดำปริศนาใบใหญ่โตมโหฬารใบหนึ่งมา เราก็ตื่นเต้นมากว่าข้างในจะเป็นอะไร
ซึ่งพอเปิดมาก็พบว่ามีตลับแป้งอยู่  ตลับอยู่ในกล่องสำดำใบโตที่สามารถเปิดไฟกระพริบได้

ซึ่งตอนแรกเราก็นึกว่าเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากเฉยๆ แต่พอเปิดตลับแป้งมาเท่านั้นแหละ รู้เรื่องเลย!


ก็ตัวเนื้อแป้งเค้าระยิบระยิบระยับ แพรวพราวเหมือนไฟที่กระพริบในกล่องอยู่หน่ะสิ!  ทีนี้ก็เลยนึกได้ว่าไฟที่เค้าใส่มาด้วยมันไม่ใช่อุปกรณ์ประกอบฉากธรรมดาแต่เค้าแฝงนัยยะมาให้เราคิดเล่นๆว่า 
ถึงแม้ว่าจะปิดไฟ หรืออยู่ในที่มืด ไฟที่กระพริบๆก็ยังสว่างและเรายังมองเห็นอยู่ และเช่นกัน แป้งตัวนี้ก็เหมือนไฟที่กระพริบระยิบระยับ แม้อยู่ในที่มืดก็ยังส่องสว่าง ออร่า และมองเห็น เหมือนกำลังจะบอกเป็นนัยๆว่า แป้งตัวนี้ทาแล้วดั่งเช่นไฟที่ส่องสว่างเหมือนในกล่องเลยเช่นกัน! >.<




Bisous Bisous “Rainbow Cluster Crystal Powder Pact” เปล่งรัศมีแห่งความงาม 360 องศา
แป้งสูตรใหม่ล่าสุดจากบีซู บีซู ที่รังสรรค์ขึ้นจากธรรมชาติถ่ายทอดเป็นแป้งเนื้อเนียนนุ่ม ดุจใยไหม เก็บล็อคความสว่างกระจ่างใสและควบคุมความมันได้นานตลอดวัน พร้อมประกายอณูไมโครชิมเมอร์ที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนฟิลเตอร์ ช่วยปรับแสงตกกระทบ มอบความนวลเนียนเจิดจรัสให้ผิวดูอ่อนเยาว์




“Rainbow Cluster Crystal Powder Pact” มาในแพ็คเกจตลับดอกไม้เหมือนแป้งทุกรุ่น ซึ่งมันคือเอกลักษณ์ของเค้ามากๆ เลยค่ะ แต่ตลับนี้จะเป็นแบบด้าน เป็นเนื้อ Matte Pearl Coating โทนสีขาวเหลือบชมพู ดูดีหรูหรา ภายในแบ่งเป็นชั้นแป้งและชั้นใส่ฟองน้ำ ข้างหลังมีรูได้เพื่อให้อากาศถ่ายเท ที่สำคัญเลยเค้าและยังมาพร้อมกับสายคล้องสีโรสโกลเป็นรูปสัญลักษณ์ของบีซู บีซูได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเลยค่ะ



แป้งสูตรใหม่นี้เค้าเน้นที่นวัตกรรมค่ะ โดยเค้าใช้นวัตกรรม 3-Dimensional Coverage ที่ช่วยทำหน้าที่กระจายแสงได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว ซึ่งช่วยในเรื่องของการทำให้ใบหน้าของเราดูสว่างขึ้นเหมือนมีออร่า แม้ว่าในที่ๆ แสงน้อยๆก็ไม่หวั่นคะ อารมณ์เหมือนเราทาแป้งตัวนี้แล้วสว่าง ออร่าโดยไม่ได้ใช้แอพใส่ฟิลเตอร์ในการแต่งรูปเลยคะ ^^




( สำหรับรูปนี้ดาวตั้งใจแต่งภาพให้มันมืดลงมานิดนึง แต่สิ่งที่พบก็คือ เรายังคงเห็นตัวแป้งวิ้งค์ส่องสว่างกระจายแสงอยู่แม้ว่าแสงน้อยก็ตาม )

และสำหรับนวัตกรรม + การที่เนื้อแป้งเค้าผสมด้วยชิมเมอร์ละเอียดนี้เอง ทำให้พอทาไปแล้วมันจะช่วยหักเหแสงได้ นอกจากจะช่วยทำให้หน้าดูผ่อง มีออร่าแล้วนั้นเค้ายังเคลมว่าช่วยอำพรางทำให้ร่องและริ้วรอยดูตื้นขึ้นด้วย

นอกจากนวัตกรรมใหม่แล้วเค้ายังมีสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติที่ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่และทำให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีกรดอะมิโนจำเป็นชนิดที่ผิวไม่สามารถสร้างขึ้นได้เองถึง 8 ชนิด คือ Calcium, Magnesium, Zinc, Strontium, Copper, Selenium, Silicon และ Titanium

สำหรับส่วนประกอบอื่นๆก็ยังมี Sea Buckthorn ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ช่วยมอบความยืดหยุ่นให้ผิวไม่แห้งกร้าน และยังมี Tocopheryl Acetate หรือ วิตามินอีสกัดจากดอกทานตะวัน จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย



นอกจากเนื้อแป้งจะบริ๊งค์แล้วก็ยังพาหน้าคนบริ๊งค์ตามเนื้อแป้งไปด้วย!

จากรูปแรกมาดูกันว่า จากหน้าสดๆ ที่ไม่ได้ลงอะไรก่อนเลย แล้วเติมแป้งเข้าไปเพียง 1 รอบ จะเห็นได้ว่าหน้าดาวผ่องแบบผ่องขึ้นมาก แม้ว่าจะไม่ได้ใช้ฟิลเตอร์ใดๆในการแต่งรูป หรือ โหมดหน้าใสก็ตาม (เพราะถ้าดูจากรูปแรกก็จะรู้เลยว่าสดมากๆ >< ) แต่รูปหลังจากที่ลงแป้งแล้วคือหน้าผ่องเป็นยองใยเลยทีเดียว




รูปภาพหลังจากทารองพื้นแล้วลงแป้ง และ ล่างคือหลังจากที่เราแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เป็นผิวที่ได้หลังจากลงแป้งตัวนี้แบบไม่ใช้แอพลิเคชั่นและโนฟิลเตอร์ในการแต่งรูปใดๆ จะเห็นว่าแม้ว่าลงแค่แป้งหน้าก็ผ่องแล้ว ส่วนสำหรับใครที่กังวลว่าหน้าเราจะระยิบระยับมากเกินไปมั้ย หลังจากที่ได้ใช้แล้วขอบอกเลยว่าไม่ เพราะชิมเมอร์ในตัวแป้งที่เราเห็นแม้ว่าเราจะเห็นมันระยิบระยับบนเนื้อแป้ง แต่พอใช้พัฟลูบเนื้อแป้งมาทาหน้าเราจริงๆ มันไม่ได้ติดมาเยอะขนาดนั้น มันอยู่ในขนาดที่พอดีและยอมรับได้ หน้าเป็นธรรมชาติ ไม่ผ่องโอเว่อร์เป็นตัวละครในวรรณคดีจนเกินไป

 (ถ้าเลื่อนขึ้นไปดูรูปตอนที่เทสแป้งกับมืออีกครั้งจะเห็นได้ว่า ชิมเมอร์ไม่ได้อยู่บนมือเราแล้ววิ้งค์เว่อร์จนเกินไป)


( After using “Rainbow Cluster Crystal Powder Pact” )


สำหรับดาวเนื้อแป้งตัวนี้เบาและสบายผิวดีมากๆ ทาแล้วไม่หนักหน้าเลยสักนิด และแน่นอนทาแล้วรู้สึกหน้าผ่องกว่าแป้งตัวอื่นๆ เพราะแป้งตัวนี้ช่วยในเรื่องของความผ่องใสของผิวโดยเฉพาะ

และสำหรับดาวแป้งตัวยนี้ไม่ดรอประหว่างวันค่ะ สามารถใช้เติมแป้งตัวนี้ระหว่างวันได้

และสำหรับใครที่มองหาแป้งเติมระหว่างวัน และไม่ให้ดรอประหว่างวัน แนะนำให้ใช้แป้งตัวนี้เติมระหว่างวันค่ะ เพราะจะช่วยทำให้หน้าผ่องขึ้นด้วย ส่วนวิธีการเติมแป้งระหว่างวันบนใบหน้า แนะนำให้ใช้แปรงวนเนื้อแป้งเบาๆแล้วค่อยๆทัชอัพทีละส่วนนะค่ะ เพราะถ้าลงด้วยพัฟแล้วลากเป็นปื้นๆ อาจจะทำให้กากเพชรไปกระจุกบริเวณใดบริเวณหนึ่งของใบหน้าและอาจจะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติได้ค่ะ






เอาละคะ เรามาทำทำความรู้จักกับแป้งตัวนี้เรียบร้อยแล้ว

สำหรับใครที่สนใจแป้งบริ๊งค์ก็สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.bisousbisousthailand.com
ทางเว็บนี่สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้นะค่ะ ส่วนถ้าจะให้ชัวร์ก็ลองไปเทสดูที่เคาเตอร์ Bisous Bisous ทุกสาขาได้เลยค่ะ

ขอบคุณสปอนเซ่อร์ใจดีจาก Bisous Bisous ที่ได้ส่งแป้งให้ทดลองใช้ก่อนใครๆ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนแบบบริ๊งค์ๆ ค่ะ

เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ้ายบายค่ะ ^^


#dujdowmakeup
Like DujdowFanpage on Facebook. Dujdowfanpage
Follow @darudow on Instagram.For questions, product reviews, advertisements and partnership, email me at dow.swnchot@gmail.com

1 ความคิดเห็น: