วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ชงน้ำทับทิมดื่มเก๋ๆ กับ Double Skin และแนะนำผลิตภัณฑ์ Detox ล้างลำไส้จาก Detenny [+clip for blog]


ไม่ต้องไปถึงเยาวราช อยู่บ้านก็ชงน้ำทับทิมดื่มได้เก๋ๆ
สวัสดีคะเพื่อนๆ ดุจดาวมาแล้วๆ วันนี้มาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองได้ลองทานมาแล้วก็มารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันซึ่งมันคือน้ำทับทิมสกัด

หลายคนอาจจะสงสัยว่า น้ำอย่างอื่นมีตั้งเยอะไม่รีวิวทำไมมารีวิวอันนี้
ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า น้ำทับทิมเนี่ยะ เป็นอะไรที่ชอบมากๆๆๆๆ
ไปเดินเยาวราชทีไรต้องซื้อมากินขวดสองขวดอะ ขอให้ได้กินเถอะ คือมันเป็นรสชาติที่ใช่ เปรี้ยวๆ หวานนิดนึงอะเนาะ จะให้บอกยังไงดี รวมๆก็คือชอบ! ยิ่งเอามาแช่เย็นนะ โอ้โหหหห ฟินแตกไปเลย


คือเมื่อก่อนไปเดินเยาวราชก็บ่อย เจอคนขายน้ำทับทิมตลอดทางไม่คิดจะซื้อกินเลย กลัวมันเหม็นเขียว แล้วเพื่อนก็เปิดลู่ทางโดยการซื้อชิมคนแรกแล้วให้เราชิมด้วย เท่านั้นแหละ บอกพี่คนขาย พี่คะ เอาอีกขวดค่ะ 5555
หลังจากนั้นไปเยาราชกี่ทีก็ต้องกินอะ กินบ่อยรองจากอิชิตันลงมาหน่อย ก็เป็นน้นำทับทิมนี่แหละ (เป็นคนนิสัยไม่ดีไม่ชอบกินน้ำเปล่า )
แล้วสงสัยใช่ไหม ทับทิมกับเยาวราชเกี่ยวกันยังไง? อ่านลงไปเรื่อยๆเดี๋ยวรู้เรื่องเลยคะ





และในที่สุด... ดาวโชคดีมากกกกก ได้มาเจอกับตัวนี้จ้า Double S Skin เป็นน้ำทับทิมสกัด มาให้เราสำเร็จรูปแล้ว เราไม่ต้องไปหากินที่เยาวราชให้หนำใจอีกต่อไปเพราะ มันมีตั้ง 15 ซองใน 1 กล่อง บ่องตงเพลินจิง หิวเมื่อไหร่ก็เทสิคะ รออัลไล เพราะบอกแล้วว่าไม่ชอบกินน้ำเปล่าง่ะ





กลับเข้ามาที่สาระ ซึ่งประโยชน์ของทับทิมอย่างที่รู้ๆกันก็คือ ทับทิมทำให้ผิวสวย 
แน่นอนอยู่แล้วแหละ กินผลไม้ยังไงผิวก็สวย แต่ทับทิมเนี่ยเม็ดมันจะออกแดงๆ อมชมพู ทำนองเดียวกัน กินเยอะๆ ผิวเราก็จะแดงอมขมพูแบบผิวสุขภาพดี คล้ายๆ กับเรากินแครอทแล้วรู้สึกว่าผิวส้ม หรือกินฟักทองแล้วรู้สึกตัวเหลืองอะไรทำนองนั้น

สรุปง่ายๆ ทับทิม ถือว่าเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพ เป็นผลไม้ที่มีประโชน์และสรรพคุณของทับทิมนั้นมีมากมี วิตามินซีสูง เพราะรสชาติมันคือหวานอมเปรี้ยว และยังประกอบด้วยเกลือแร่ต่าง ๆที่มีประโยชน์ต่อร่างกายจึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ยังมีสรรพคุณเป็นเป็นยารักษาโรคได้อีกด้วย อย่างเช่น บรรเทาอาการของโรคหัวใจ รักษาความมันโลหิตสูง ช่วยลดสภาวะการแข็งตัวขอเลือด รักษาโรคท้องเดิน โรคบิด เป็นต้น





ซึ่งวันนี้ดาวจะมาแนะนำน้ำทับทิมทีเค้าสกัดออกมาให้ทานง่ายขึ้นแล้วนั่นเอง  เอาเป็นว่าคนชอบทานน้ำทับทิมอย่างดาวมีเฮเลยอะ เย้ๆ ตัวนี้เค้าชื่อว่า Double S Skin เรามาฟังสรรพคุณของเค้าที่เขียนไว้ก่อนนะ เพราะดาวจะรีวิวประเมินจากสิ่งที่เค้าเคลมไว้ด้วย


เผยผิวสวยสุขภาพดีแบบดับเบิ้ลดับเบิ้ล ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดเลือกสารสกัดที่ดีที่สุดจากธรรมชาติมารวมไว้ใน DOUBLE S SKIN ช่วยชะลอความชราและการเสื่อมของผิวพร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวให้สามารถต่อสู้กับมลพิษและแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยทำให้ผิวขาวกระจางใสขึ้นใน 2 สัปดาห์ สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดลงเมื่อทานอย่างต่อเนื่อง เผยผิวเรียบเนียนใสให้ใครๆอิจฉาเล่น ด้วยคุณค่าของทับทิมและสารสกัดเกรดซุปเปอร์พรีเมียมนานาชนิด (ไม่มีคอลลาเจน&กลูต้าไธโอน) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้น growth hormone ฮอร์โมนแห่งความเยาว์วัย ส่งผลให้ผิวพรรณกระจางใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจางใสทั่วเรือนร่างใน 2 สัปดาห์ พร้อมเพิ่มความแข็งแรงของผิวให้สามารถทนต่อการกระตุ้นของแสงแดดและรังสี UVA&UVB





มีส่วนผสมคือ  สารสกัดจากใบชาเขียว สารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่ แอล-กลูตามีน สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่ แอล อาร์จินีนล์ สารสกัดจากผลทับทิม สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ แอล-ไทโรซีน ลูทีน ไกลซีน ไลโคปีน สารสกัดจากองุ่น ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลท วิตามินอี

ความเห็นส่วนตัว 

คือเป็นคนที่พยายามลดการกินอิชิตันลงมาก เพราะว่ารู้สึกว่าติดอิชิตันมากๆ กินได้วันละ ลังเลยอะ ซึ่งก็ทราบดีว่ามันไม่ดีต่อร่างกายเลยทั้งเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเอย ฟันเหลืองเอย เลยพยายามที่จะหันมาดื่มน้ำจำพวกน้ำผักน้ำผลไม้ให้มากขึ้น ก็เลยหันมาดื่มเจ้าตัวนี้แทน ดาวจะเทแล้วใส่ขวดตุนไว้ เอาแช่เย็นไว้ทาน ให้มันเย็นๆดื่มแล้วจะชื่นใจ จะบอกว่า ฟินเหมือนไปซื้อกินที่เยาราชเลยว่างั้นแหละ (แต่ดีกว่าไม่ต้องเสียค่ารถ ชั้นชนะ! เย่!!





แล้วก็รสชาติก็ถูกปากอะเพราะว่าเราชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รสชาติเปรี้ยวนิดหวานหน่อย อร่อยกำลังดี
ต่างจากทับทิมสดแค่ว่ามันไม่ได้สดเหมือนคั้นเองแค่นั้นแหละคะ แต่ถามว่าคุณประโยชน์แตกต่างกันมั้ยก็ต้องบอกว่าแตกต่าง เพราะตัวคั้นสดอาจจะได้วิตามินไม่ครบเท่า ตัวอาหารเสริมทีเค้าใส่คุณประโยชน์มาให้เราอย่างครบถ้วนทุกซอง

ที่สำคัญตัวนี้ละลายน้ำง่ายมาก แค่ฉีกซองแล้วเทลงน้ำอุณภูมิปกติก็ละลายแล้ว แนะนำว่าให้ใส่น้ำน้อย มีขนาดตัวจะดีมากๆ เพราะตอนแรกใส่น้ำเยอะไปแล้วรสชาติเพี้ยนกลายเป็นจืดเลย ซองที่ 2 ลองใส่น้ำให้น้อยกว่าครั้งแรกพบว่ารสชาติดีงามมากกก

...ขอนอกเรื่องแปปนะ สงสัยมั้ยว่า ทำไมที่เยาวราชถิ่นจีนถึงได้มีน้ำทับทิมเยอะกว่าที่อื่น
จะเล่าให้ฟังก็เรื่องมันมีอยู่ว่า ที่ทับทิมมันอยู่ในถิ่นจีนอะก็เพราะว่า
คนจีนเค้านิยม เค้าเชื่อว่าเป็นผลไม้นำโชคเลยนะ
เป็นผลไม้มงคลของคนจีนเพราะด้วยความที่ทับทิมมีเมล็ดมากจึงสื่อความหมายถึงการมีลูกชายมากๆ แล้วกิ่งใบของทับทิมก็นำมาใช้ในพิธีการต่างๆ ที่มีน้ำมนต์ในประกอบพิธี หรือนำมาใช้พรมน้ำมนต์เพราะเชื่อว่ามีไว้ติดตัวจะช่วยในเรื่องการคุ้มครองภัยอันตรายต่าง ๆได้ด้วย


โอเค กลับเข้าเรื่อง
สำหรับวิธีการทานตัวนี้ แนะนให้เทน้ำที่ปริมาณน้อยก่อน ค่อยเพิ่มตามทีละนิด โดยปริมาตรที่พอดีและอร่อยค่อ 120-150 มล.ทานวันละ 1 ซองก่อนนอน หรือตอนท้องว่างๆตอนเช้าก็ได้ จะดีที่สุดเพราะร่างกายดูดซึมเอาไปใช้งานได้ [ เลข อย. 24-1-20555-1-0264 ]



--------------------------------------------------



มาดูตัวถัดไป เป็นตัว Detox เอาของเสียออกจากร่างกาย
คือตัวนี้มาแนะนำให้ฟังเฉยๆว่า เราไม่จำเป็นต้องทานยาถ่ายหรือส้มตำให้มันจู้ดๆอีกต่อไปสำหรับคนที่ขับถ่ายไม่ออก
เพราะบางทีดาวถ่ายไม่ออกก็ใช้ตัวนี้ช่วยเหมือนกัน (มีโอกาสได้ลองของตอนท้องผูกนี่แหละ)
จะแนะนำวิธีที่ง่ายและมีคุณประโยชน์มากกว่านั้น ที่สำคัญเลยนะ ปลอดภัยคะ กับตัวนี้เลย Detenny ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดีท็อกซ์ลำไส้  ล้างของไม่ดีออกจากไส้ให้หมด อะไรที่มันไม่ดีก็เอาลงชักโครกไป อย่าให้ใครมาว่าเราไส้เน่าและตดเหม็นเน่าเหมือนควายมาตายในท้องได้




คำเคลมจากทางแบรนด์ เค้าว่าเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผูกบ่อย ขับถ่ายได้น้อย ไม่ค่อยถ่าย ระบบการย่อยไม่่ดี รู้สึกแน่นท้อง ไม่สบายทอง อันเนื่องมาจากขับถ่ายไม่ออก Detenyเค้ารับรองเห็นผลภายใน8 ชั่วโมงหรือช้าสุดไม่เกิน2วัน โดยที่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ใช่ยาถ่ายแต่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมจากไฟเบอร์สกัดจากธรรมชาติ100% ที่เข้าไปช่วยให้แบคทีเรียในระบบขับถ่ายของเรา ทำงานได้มีประสิทธิมากขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็งลำไส้ และโรคเกี่ยวกับลำไส้ค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมหลัก "ไตโคซาน" ซึ่งช่วยในการดักจับไขมันในร่างกายและถ่ายออกมา ซึ่งเป็นตัวช่วยอย่างดีสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาโรคอ้วน หรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยค่ะ


คุณสมบัติของ DeTenny   คร่าวๆเลยคือ
ช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ ช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ช่วยลดและควบคุมน้ำหนัก(โดยวิธีธรรมชาติ) ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยระบบย่อยอาหารให้เป็นปกติ ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการดูดซึมอาหาร ช่วยป้องกันโรคริดสีดวงทวาร (ก็แน่สิเพราะมันทำให้ถ่ายคล่องขึ้นนี่นา)





โดยมีส่วนประกอบคือ ไคโตซาน จะช่วยดักจับไขมันในทางเดินอาหารได้ดี ทำให้ไขมันดูดซึมเข้ากระแสเลือด ช่วยควบคุมระดับไขมันในเลือดและช่วยควบคุมน้ำหนัก

- ผงฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์
ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดี ช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันต้านทานเชื้อโรคในระบบทางเดินอาหาร

- ผงไซเลี่ยม ฮัสด์
ช่วยลดน้ำหนัก โดยมีไฟเบอร์ที่สามารถด้วยดูดซึมน้ำ และเพิ่มปริมาณเมื่ออยู่ในกระเพาะอาหารทำให้รู้สึกอิ่ม ช่วยทำความสะอาดลำไส้ ช่วยย่ิยอาหาร ช่วยขับสารผิดในลำไส้ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด

- ใยอาหารจากข้าวโอ๊ต
มีเบต้ากลูแทน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย มีใยที่ละลายน้ำได้ดี ช่วยลดการดูดซึมไขมันและสารพิษเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ควบคุมคอเลสเตอรอลได้ดีขึ้น ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ

- ผงกัวกัม
กระจายตัวได้ในน้ำเย็น สามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว จึงให้ความหนืดสูง ทำให้รู้สึกอิ่มและลดความหิวได้

อื่นๆ คือ ผงสตรอเบอร์รี่ ผงสับปะรด ผงบลูเบอร์รี่ ผงราสเบอร์รี่ ผักโขม สารสกัดบิลเบอร์รี่ สารสกัดจากอัลฟาฟ่า สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผลต้นข้าวสาลีอ่อน สารสกัดจากกีวี่


----------------------------------

ความเห็นส่วนตัว

ตัวนี้ดาวต้องบอกตรงๆ ว่าตัวนี้ไม่ได้ทานบ่อย เพราะไม่ได้ท้องผูกบ่อยและไม่ได้ต้องการควบคุมน้ำหนักหรือลดความอ้วนจริงจังแต่อย่างใด แต่มันก็จะมีบางทีที่ท้องผูกบ้างอะไรบ้างเนาะ แล้วก็อีกอย่างที่เห็นว่ามันดีคือมันไม่ได้แค่ช่วยให้ขับถ่ายได้ดีขึ้นแต่มันยังช่วยล้างของเสียออกจากร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติที่ดีงามมากๆคือการให้เรากินกากและใยอาหารเข้าไปเยอะๆ หลังจากที่ได้ลองทานมาบอกได้เลยว่าตัวนี้ ใยอาหารเยอะจริงๆ คือเทไปแล้วรู้สึกได้ทันทีว่ามันข้น ข้นกว่าตัวน้ำทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด คือทานแล้วรู้สึกได้แบบนั้นจริงๆเลยนะ

รสชาติหอม หวาน ทานง่าย แม้ว่ามันจะดูข้นไปสักหน่อยและสีมันแปลกๆ แต่มันอร่อยนะจะบอกให้
สำหรับคนที่มองหาตัวช่วยสุขภาพแล้วมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้ก็แนะนำเหมือนกันนะสำหรับคนที่ต้องการdetox ล้ำไส้ของตัวเอง ให้ร่างกายมันดีขึ้น รวมไปถึงคนที่ต้องการควบคุมอาหาร ดาวว่าตัวนี้ก็ตอบโจทย์เลยเพราะ ตัวนี้มันมีแต่กากแต่ใยอาหาร ไม่มีส่วนผสมที่อันตรายเหมือนพวกยาลดความอ้วนตามตลาด แต่ต้องเข้าใจนะว่าที่แนะนำให้มันเป็นแค่ตัวช่วย ไม่ได้บอกว่ามันดีงามเลิศช่วยลดน้ำหนักได้ เพราะผลมันก็ขึ้นอยู่เฉพาะบุคคลที่ทานด้วยนะจ๊ะ


ปล.จากการสังเกตการณ์ดาวทานไปแล้วก็รู้สึกว่าอยู่ท้องด้วยนะ คาดเป็นเพราะผงกัวกัมในส่วนผสมของเค้า มันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ เพราะฉะนั้นคิดว่ามันก็คงเหมาะกับคนที่ควบคุมน้ำหนักได้ด้วย


วิธีการรับประทาน
ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ในน้ำอุณหภูมิธรรมดาก้ได้ หรือน้ำเย็น 120-150 มล. ใช้ช้อนคนให้เข้ากัน ตัวนี้แนะนำให้คนด้วยช้อนเพราะพอละลายน้ำแล้วมันจะข้นมาก อาจจะทำให้ละลายไม่ทั่วถึง และแนะนำอีกอย่างควรดื่มให้หมดภายในครั้งเดียวไม่ต้องทำเผื่อไว้ สำหรับตัวนี้ใส่น้ำแข็งเติมลงไปนี่จะอร่อยมากขึ้นนะ


--------------------------------------------

เอาละคะ เมื่อรู้จักทั้งสองตัวแล้ว ทีนี้ดาวจะมาสรุปให้ฟังหลังจากที่ได้ลองทานมาแล้วรู้สึกเลยว่าแตกต่างจากตอนไม่ทานเพราะอย่างตัว detox ทานไปแล้วดาวขับถ่ายจริงนะ 
พอทานแล้วแล้วรู้สึกดีขึ้นคือ ดีดกว่าไม่ขับถ่ายแล้วมันอัดอั้นไว้ พอของเสียมันออกมาทุกอย่างมันก็ดีขึ้น 

ส่วนอีกตัวนึงนี้ทับทิม ตัวนี้ทานไปนอกจากรู้สึกดีที่รสชาติแล้วถามว่ามันมีอะไรดีอีกก็คงต้องบอกว่ามันช่วยในเรื่องของผิวโดยตรง สำหรับดาวมันไม่ได้ทำให้ขาวสว่างขนาดนั้น อันนี้ที่รู้สึกได้คือก็สังเกตได้ว่าผิวเราเนียนขึ้น แลดูกระจ่างใสขึ้นมากกว่า (ชอบตรงที่มันเนียนมากกว่าขาวสะอีก) 




เพราะฉะนั้นเป็นอีกเหตุผลที่ทานแล้วทำให้ดาวรู้สึกดีเมื่อได้ลองทาน อีกเหตุผลนึงก็คือ เค้าไม่ได้ใส่สารอันตรายใดๆแม้กระทั่งคอลลาเจนหรือกลูตาไทโอน เพราะฉะนั้นเมื่อดูจากสารกัดคือเราจะได้รับคุณประโยชน์จากธรรมชาติแบบเต็มๆ โดยเฉพาะวิตามินซีทที่เราก็รู้สรรพคุณมันดีกันอยู่แล้ว ซึ่งทำให้รู้สึกดีที่ไม่ใส่อะไรเว่อร์ๆ สรรพคุณครอบจักรวาลมาให้เราทานเหมือนหลายๆยี่ห้อ


สำหรับดาววิธีการทานให้อร่อยมากยิ่งขึ้นคือการเอาน้ำแข็งมาใส่ง่ายๆนี่แหละมันจะทำให้อร่อยขึ้นม๊ากกกก ทั้งคู่เลยนะ และสุดท้ายนี้แนะนำเรื่องการทาน คือควรจะทานตอนที่ท้องว่างทั้งคู่เลย ซึ่งถ้าให้แนะนำว่าควรทานตัว Detox ก่อนแล้วตามด้วย ตัวน้ำทับทิม และช่วงเวลาที่ควรทานควรเป็นช่วงก่อนนอน หรือหลังอาหารเย็น ประมาณ 1-2 ชั่วโมง ถ้าเป็นน้ำทับทิมสามารถทานได้ทุกวันแต่ไม่ควรเกินวันละ 2 ซอง ส่วนตัว Detox ถ้าแนะนำ แนะนำสำหรับผู้ที่ทำงาน ควรเริ่มทานในช่วงวันหยุด เช่น หยุดเสาร์-อาทิตย์ ให้ทานก่อนนอน คืนวันศุกร์ เพราะในช่วงแรกจะมีการขับถ่ายบ่อยค่ะ หลังจากทานติดต่อกันประมาณ 3-4วันระบบการขับถ่ายก็จะปกติขึ้นค่ะ




ดาวแนบลิ้งวิธีการทานไว้ให้ดูด้วยนะคะ
ทานง่ายๆ แค่ฉีก ชง แล้วดื่ม ทั้งคู่เลยคะ 
ยังไงไปดูกันได้เลยน้า ^^


ส่วนสำหรับใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่นี่เลยจ้า 





Thanks for kep a watching

#dujdowmakeup
Like DujdowFanpage on Facebook. Dujdowfanpage
Follow @darudow on Instagram.For questions, product reviews, advertisements and partnership, email me at dow.swnchot@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น