วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รับคำท้าเปิดกล่อง Pantene Brush Experiment Box ทดสอบผมนุ่มใน 3 นาที

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ดาวได้รับ Pantene Brush Experiment Box จากแพนทีน ซึ่งมาพร้อมกับคำท้าให้ดาวมาทดลองผลิตภัณฑ์   Pantene 3 Minute Miracle
ที่จะช่วยฟื้นฟูผมที่เปราะบาง แห้งเสียและโดนทำร้ายจากการทำสีผมให้กลับมาดูสุขภาพดีและแข็งแรงขึันได้ค่ะ


ซึ่งเจ้า Pantene 3 Minute Miracle เข้าเคลมว่าปัญหาผมเสียของสาวๆ ไม่ว่าจะรุนแรงแค่ไหนก็ตาม
สามารถช่วยให้กลับมาแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ
นอกจากนั้นยังมีเคลมว่าสามารถฟื้นบำรุงผมเสียสะสมนาน 3 เดือน ให้นุ่มสวยขึ้นใน 3 นาที
อย่างนี้ต้องขอพิสูจน์
            ----------------------------------------------------

เรามาดูกันว่าในกล่องที่ดาวได้มามีอะไรกันบ้างนะค่ะ เปิดกล่องมาก็จะเจอชุดทดลอง โหห เหมือนย้อนกลับไปเรียนวิชาศิลปะเลยอะ  ในกล่องก็จะมี จานสี สี Pantene 3 Minute Miracle  และพู่กันที่ขนแปรงทำมาจากเส้นผมจริงๆ ค่ะ


ซึ่งสภาพขนแปรงจากผมในภาพก่อนได้รับการบำรุง เค้าบอกว่าเป็นผมจริงที่ผ่านการทำสีจนผมเสีย
จะเห็นได้เลยว่าทั้งชี้ฟู แล้วก็ดูแห้งเสียมากค่ะ (แข็งและสากมากเลยด้วย)


งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาเริ่มทดสอบประสิทธิภาพของ Pantene 3 Minute Miracle  กันเลยดีกว่าค่าา
ขั้นตอนแรก ดาวจะเอาแปรงที่ทำจากผมสากๆ แห้งๆ ที่ยังไม่ได้รับการบำรุงมาลองจุ่มสีและวาดให้ดูก่อนว่าเส้นที่วาดออกมาจะเป็นยังไงค่ะ

Before

ผลที่ออกมาคือ ลายเส้นที่วาดจากขนแปรงที่ผมเสีย(หนักมาก) ที่ยังไม่ได้ผ่านการบำรุงจาก Pantene 3 Minute Miracle
พอลองวาดออกมาเส้นที่ได้ก็จะดูขาดๆ ไม่สม่ำเสมอค่ะ  
มาดู  AFTER บ้าง

            

ขั้นตอนต่อไป เราลองเอาแปรงไปจุ่มกับ Pantene 3 Minute Miracle  เป็นเวลา 3 นาที อันนี้ดาวเอาผลิตภัณฑ์มานวดๆ กับแปรง เหมือนเวลาเราเอาไปนวดกับผมของเราจริงๆค่ะ เสร็จแล้วก็ล้างน้ำออกให้สะอาดออกค่ะ

            พอลองเอาแปรงที่นวดด้วย  Pantene 3 Minute Miracle มาลองจุ่มสีแล้ววาดลงในกระดาษอีกครั้ง เส้นที่ออกมาแตกต่างกันมากกกกกกค่ะเพื่อนๆ เส้นที่ออกมานอกจากจะดูแน่น เรียบเนียน เส้นไม่ขาดแล้วก็ไม่ดูเป็นซี่ๆ ด้วยค่ะ เพราะขนแปรงหลังจากที่ดาวเอาไปนวดกับ Pantene 3 Minute Miracle แปรงขนนิ่มลง ไม่แข็งท่อ แล้วก็ไม่แห้งชี้ฟูเลยค่ะ   



เทียบให้ดูชัดๆ ระหว่าง Before กับ After ค่ะ



            หลังจากการทดลองก็เกิดความรู้สึกว้าวววว! ตะลึงไปเลยเมื่อได้พิสูจน์ความนุ่มของขนแปรงหลังจากได้ทดลองด้วยตัวเอง
            เพราะฉะนั้นไม่รอช้า หลังจากทดลองกับแปรงได้ผลไปแล้ว เดี๋ยวดาวจะลองไปใช้กับผมดาวจริงๆ กันนะคะ พิสูจน์กันให้เห็นไปเลยดีกว่า ดาวจะพาไปทดสอบที่ร้านทำผมประจำของดาวกันค่ะ มาติดตามผลการทดสอบไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า
            ฮัลโหลลลล นี่ผมจริงไม่ใช้แสตนอินอะไรทั้งนั้น ก่อนหน้านี้ดาวย้อมผมค่อนข้างบ่อย บวกกับต้องไดร์ ดัด ยืด เกือบทุกวันทำให้สภาพผมของดาวแห้งเสีย และยังขาดง่ายด้วยค่ะ ค่อนข้างเศร้าใจ T T


หลังจากพี่ช่างทำผมตกใจกันไปสักพักใหญ่ว่าไปทำอะไรกับผมมา
ดาวก็จะลองให้พี่ช่างทำผมเอา  Pantene 3 Minute Miracle ไปใช้แทนครีมนวดของที่ร้านแทนค่ะ
ไปขึ้นเตียง..สระผมกันดีกว่าาา



ระหว่างที่พี่นวด Pantene 3 Minute Miracle ให้ดาว
ที่สัมผัสได้เลยคือกลิ่นเจ้านี้ก็ดีมากค่ะ หอมอ่ะ เพิ่มความสุขในการสระผมขึ้นเยอะเลย นอนฟินไปเลยค่ะ

หมักไว้ประมาณ 3 นาทีตามที่ผลิตภัณฑ์เคลมกันมาว่า 3 Minute Miracle หลังจากนั้นก็รอพบกับความมหัศจรรย์ของผม  จากนั้นก็ล้างน้ำให้สะอาดค่ะ


เป่าแห้งตามปกติเลยจ้าา


ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผมอันชี้ฟูและพังยับเยินของดาว มันดีขึ้นจริงๆค่าา ไม่มีโม้ ไม่มีแสตนอิน จริงๆ ที่เห็นก็ตกใจมากเหมือนกัน! คือมันดูสุขภาพดีขึ้น ดูไม่แห้ง และไม่ชี้ฟู แถมนุ่มขึ้นมากกกด้วย
ย้ำว่ามากกก เพราะก่อนหน้านั้นคือมันแย่มากๆ จริงๆ  ฮ่าๆ (พี่ในร้านขำกันใหญ่)

Before กับ After จ้าาา

หลังจากดาวลองทดสอบการใช้ Pantene 3 Minute Miracle ขอบอกว่าอึ้งจริงๆ ค่ะ
เพราะว่ามันช่วยให้ผมดาวกลับมาดูดีขึ้นได้ คือผมดูสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น และนุ่มสวยขึ้นจริงๆ


 เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาเส้นผมชี้ฟู แห้งเสียเหมือนกันกับดาว ดาวขอท้าให้สาวๆ ให้มาลองใช้  Pantene 3 Minute Miracle กันดูนะค่ะ ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเหมือนกับเจ้าแปรง แล้วก็ผมของดาวกันหรือเปล่า?
เอาเป็นว่า... ดาวท้าตรงนี้เลยแล้วกัน เพราะเห็นผลลัพธ์ของตัวเองกับตาขนาดนี้ (ถึงได้กล้าท้ายังไงหล่ะ ฮ่าๆ)


            ดาวรู้ว่าสาวๆ หลายคนคงชอบทำสีผม และก็ทำผมทั้งดัด ยืด บางทีไม่ย้อมธรรมดา ทั้งกัด ทั้งฟอก ทำให้ผมของเราแห้งเสียเป็นเรื่องธรรมดาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ 
ผมของบางคนซึ่งก็ไม่ใช่ใคร ผมดาวเนี่ยและปัญหาผมมาครบเลยค่ะ 
และเมื่อก่อนก็ท้อใจง่าย ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็แก้ไขปัญหาด้วยวิธีการตัดผม คือ ตัด ตัด ตัด และตัด 
อยากจะไว้ผมยาวแต่ก็ไม่ยาวสักที ล้วปัจจุบันนี้ถ้าเกิดว่าจะสั้นกว่านี้ก็กลัวจะกลายเป็นทรงสมัยมอต้นไปอีก เห้อออ ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องแก้ปัญหาด้วยวิธีตัดผมเสียออกอีกต่อไปแล้ว ^^ เพราะวิธีแก้ปัญหาของดาวคือการค้นหาตัวช่วยให้ผมที่แห้งเสียกลับมาดูเงางามและสุขภาพดีขึ้นค่ะ

            
ขอบคุณแพนทีนที่ส่ง Pantene 3 Minute Miracle  มาให้ดาวลองใช้และพิสูจน์ให้สาวๆ เห็นว่าถ้าเรายอมเสียเวลาแค่ 3 นาทีเพื่อบำรุงเส้นผมของเราเป็นประจำ บวกกับการมีตัวช่วยดีดีที่บำรุงผมแบบล้ำลึกอีก รับรองค่ะว่าผมของสาวๆ ทุกคนจะสุขภาพดี แข็งแรงและดูดีขึ้นแน่นอนค่าาา

#LikeNeverColoredBefore #Pantene #3MinuteMiracle #Conditioner

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น