วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Itemเด็ดชนะเริ่ดมีรางวัลการันตี ให้เราพร้อมสนุกกับ 5 กิจกรรมเด็ดที่ต้องทำหน้าร้อน


สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกันอีกครั้งในฤดูร้อนแบบนี้  แต่ให้ตายเถอะ! โลกหรือดวงอาทิตย์ค่ะเนี่ย!
แดดมันช่างร้อนแผดเผาซะเหลือเกิน บางคนถึงกับไม่อยากออกจากบ้านกันเลยทีเดียว


แต่ถึงแม้ว่าแดดจะร้อนแรงสักแค่ไหนสิ่งเหล่านี้ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคของดาวเลยซักนิดบอกเลยว่าดาวยังลุยทุกกิจกรรมได้แบบชิลๆ และวันนี้ดาวก็มาแนะนำ 5 กิจกรรมที่แบบว่าพลาดไม่ได้สำหรับหน้าร้อนนี้อะไม่ว่าจะเป็น…..


1. ปั่นจักรยาน - เดี๋ยวนี้เค้าฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ที่ถ้าได้ลองทำแล้วจะรู้ว่าสนุกมาก ทั้งได้ออกกำลังกายครบทุกส่วนแล้วยังได้ชมวิวสวยๆอีกด้วยค่ะ
2. ไปเที่ยวทะเล - เค้าว่าไม่หนีรักก็หนีร้อน (แต่อย่างหลังคงจะหนีพ้นจริงๆ) เอาเป็นว่าไปทะเลอย่างน้อยก็ได้เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวไปพักผ่อนกันซะหน่อยหรือจะชวนเพื่อนไปเยอะๆด้วยแบบนี้แค่คิดก็สนุกแล้ว
3. ว่ายน้ำ -  ร้อนๆ เหงื่อแตกเป็นสายน้ำขนาดนี้ โดดลงน้ำเลยน่าจะดีกว่า เชื่อดิว่ามันคือวิธีคลายร้อนที่เวิร์คมาก ลงไปแล้วว่ายสัก 5 รอบกำลังดี ถือว่าได้ออกกำลังกายด้วย หรือใครจะลงไปถ่ายรูปสวยๆ ดับร้อนแต่ให้ร้อนฉ่าใน instagramก็ไม่ว่ากันนะ
4. ถ่ายรูป – จริงๆ อันนี้เป็นกิจวัตรประจำวันเลยแหละ ยิ่งมีกล้องกับตัวยิ่งถ่ายทุกวัน แล้จะให้สวยนี้ต้องโดนแดดด้วยนะ (พิมฐาเค้าบอกมา) อะๆ ทนตากแดดสักแปปนึงก็ได้รูปสวยๆมาเชยชมแล้ว
5. แต่งหน้าโทนใหม่ๆ – จริงๆก็แต่งหน้ากันอยู่แล้วทุกวัน แต่พลาดไม่ได้ที่จะแต่งตามเทรนด์ในช่วงนี้ซึ่งก็คือแต่งหน้าผิวแทน ลองเปลี่ยนไปแต่งให้เข้มกว่าเฉดผิวจริงบ้าง ได้ลุคใหม่แถมยังได้ฝึกมือการแต่งหน้าด้วยนะ
กิจกรรมของดาวส่วนใหญ่ก็ต้องเจอแดดทั้งนั้น เพราะฉะนั้นบล็อกนี้ก็เลยจะมาแนะนำไอเท็มเพื่อปกป้องผิวสวยๆ ของเราจากแดดด้วยจะได้ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะเสียจนหมดสนุก ที่สำคัญคือครีมกันแดดตัวนี้ราคาไม่แพงและคุณภาพดีงามคุ้มค่าคุ้มราคาอีกด้วยนั่นก็คือตัวนี้เลย...

Garnier UV Complete SPF50+/PA++++


ได้รับไอเท็มใหม่มาก็ต้องลอง... Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ กันแดดความเสถียรสูง สูตรบางเบาพิเศษ คุณสมบัติครบถ้วนทุกอย่างในราคาประหยัด มีคำเคลมด้วยว่า "ท้าพิสูจน์ ผิวไม่กลัวแดดยาวนาน 12ชั่วโมง" คือปกป้องผิวได้ยาวนานทั้งวันกันเลยทีเดียว


ด้วยค่าSPF ที่สูงมากถึง 50+/PA++++เป็นเกราะป้องกันผิวชั้นสูงจากรังสี UVB และรังสี UVA รวมถึงรังสี UVA1 รังสีที่ทำร้ายทะลุทะลวงลึกถึงผิวชั้นใน ต้นเหตุสำคัญของความหมองคล้ำจุดด่างดำฝ้าแดดและริ้วรอยก่อนวัย แถมยังมั่นใจเพิ่มขึ้นว่าปกป้องได้นานตลอดวันเพราะเป็นสูตร High Photostability มีความเสถียรสูง สามารถปกป้องผิวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเชียวนะ คือปกป้องผิวได้ยาวนานทั้งวันกันเลยทีเดียว ไม่ต้องมานั่งเติมกันแดดระหว่างวันให้วุ่นวายซึ่งจุดนี้แหละเป็นจุดที่ทำให้กันแดดแต่ละยี่ห้อแตกต่างกัน ซึ่งทำให้การ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท ได้ใจเราไปเลยนอกจากนั้นยังบำรุงผิวเราด้วยส่วนผสมของ Vitamin E & Hydra-Active Agentมีคุณสมบัติเป็นสาร Anti-Oxidant ฟื้นบำรุงผิวจากการทำร้ายลึกของแสงแดดและมลภาวะ ช่วยทำให้ผิวไม่แห้งกร้านดูสุขภาพดี

สรุปคือมีคุณสมบัติทั้งช่วยปกป้องและบำรุงผิวใน ครบจบในหนึ่งเดียวเลยว่างั้น


Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดมี 2 สีให้เราเลือกใช้กันค่ะ 
แบบแรก สี #Naturalเนื้อครีมจะเป็นสีขาวจะเป็นสีที่ใช้ง่ายสุด เหมาะกับทุกสีผิวคะเพราะว่าเค้าจะไม่ออกสีใดๆ ทาแล้วเนียนกลืนไปกับผิว ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้ทาไปแล้วหน้าจะผ่องขึ้น ช่วยกระจายแสงได้ดีทีเดียว


แบบที่สองสี #Beigeสีเนื้อ เหมาะสำหรับผิวขาว-ผิวสองสี ตัวนี้จะสามารถทาเป็น Base makeup บางๆได้สำหรับวันที่ไม่อยากแต่งหน้าหรือลงรองพื้นก็ทาแล้วตบแป้งเบาๆออกจากบ้านได้เลย ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้พอทาไปแล้วมันจะช่วยทำให้หน้าดูเนียนขึ้น ช่วยปรับสีผิวให้เท่ากันมากขึ้นค่ะ
ส่วนตัวดาวชอบรุ่น Beige มากกว่าค่ะ เพราะดาวชอบกันแดดที่มันเป็นสีเนื้อ ทาแล้วหน้ามันเนียนดีสำหรับดาวพอทาตัวนี้ก็ช่วยก็ทำให้แต่งหน้าก็ไวขึ้นง่ายขึ้นด้วยเลิฟๆ


สำหรับตัวเนื้อครีมเป็นสูตร Ultra Light Weight เป็นสูตรบางเบาพิเศษ
เมื่อทาผลิตภัณฑ์วนลงไปบนผิวแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าเนื้อครีมซึมทราบลงสู่ผิวหนังของเราได้อย่างรวดเร็ว


เอาเป็นว่าสำหรับหน้าร้อนนี้ก็ขาดไม่ได้เลยนะสำหรับกันแดด บางคนแค่คิดว่าใช้แค่มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มี SPF อย่างเดียวก็พอ แต่บอกเลยค่ะว่าคิดผิด!

แม้ว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์จะมี SPFที่ช่วยป้องกันแสงแดดแล้วก็ตามแต่หน้าที่หลักมันก็คือการบำรุงผิวนี่เนาะมันก็ทำหน้าที่ได้ไม่ดีเท่าครีมกันแดดนะเออ ยิ่งแดดแรงๆแบบนี้นะ เตือนไว้ก่อนเลยว่าชะล่าใจไม่ได้เพราะฉะนั้นทางที่ดีเราควรปกป้องผิวของเราให้ complete ด้วยอย่างการทากันแดดเนี่ย ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือนอกบ้านก็พูดเลยว่าห้ามลืมเด็ดขาดจริงๆ
หรือใครยังหาครีมกันแดดดีๆไม่ได้ก็ลองดู Garnier UV complete SPF50+/PA++++ ตัวนี้ที่ดาวแนะนำนะ ใช้เสริมกับครีมบำรุงผิว รับรองผิวสวยเด้งตลอดหน้าร้อนนี้เลย


ครบเครื่องทั้งป้องกันและบำรุงผิว และดี๊ย์ดีตรงที่ไม่ผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ดาวใช้แล้วไม่แพ้ ราคาก็ถูกคุ้มค่า แค่ราคา119และ 249 บาทและยังมีรางวัลการันตีด้วยจาก CLEO Beauty Hall of Fame 2015’ว่าเป็น‘Best Sunscreen in a Budget’เรียกง่ายๆ ก็คือ เป็นกันแดดที่ดีที่สุดในราคาถูกที่สุด และยังได้รับการแนะนำจาก Beauty Blogger ชื่อดังมากมายที่ได้ทดลองใช้จริง ต้องบอกว่าเริ่ดจริงๆ



และด้วย Garnier UV CompleteSPF50+/PA++++ เราก็ชนะเริ่ดทุกแสงแดดในหน้าร้อนนี้
...และไม่ว่าจะกิจกรรมไหนๆ ก็ลุยมันส์ให้สุดๆ ไม่ต้องกลัวดำกลัวแดดเลยค๊า


 ------------------------------------------

Garnier UV Complete SPF50+/PA++++ปริมาณ 30 มล.(ราคา119และ 249 บาท)
รายละเอียดเพิ่มเติม www.garnierthailand.com
#GarnierUVComplete #ยูวีแชมป์เปี้ยน #ร้อนนี้ชนะเลิศ #สวยชนะทุกสิ่ง #สวยมอบมง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น