วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Scrub ผิวเตรียมพร้อมรับลมหนาว ดูแลผิวสาวๆให้สวยด้วย H Bella by Watsons shower scrub



หน้าหนาวก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว หลายคนเริ่มกังวลว่า แล้วจะดูแลผิวของยังไงดีหล่ะ?
เพราะสาวๆ เรารู้ดีว่า หน้าหนาวทีไร ผิวก็แห้ง แตก ลอกทุกที เผลอๆ ไม่ใช่หน้าหนาวบางคนก็ผิวแห้งจนผิวลอกเป็นขุยก็มีนะคะ 

และสาวๆ ที่อยากมีผิวสวยอย่าได้ปล่อยผ่านละเลยไม่ดูแลบำรุงผิวตัวเองเด็ดขาด! วันนี้ดาวมีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการดูแลผิวในหน้าหนาวนั่นมาฝากก็คือการ Scrub ผิวในขณะอาบน้ำนั่นเอง


หลายๆคน อาจจะเคยได้ยินมาว่า ไม่ควรสครับผิวในหน้าหนาว เพราะจะทำให้ผิวแห้งกร้านกว่าเดิม แต่รู้หรือไม่คะ ว่าแท้จริง แล้วนั้น การสครับผิวนั้นสำคัญในทุกๆ  ฤดูกาล เพราะจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป เผยผิวใหม่ของเราที่กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ เนียนนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้น 
 ซึ่งสามารถทำได้ทุกสัปดาห์หรือ เดือนละ 1-2 ครั้งก็ได้ อาจจะไม่ต้องทำบ่อยทุกวัน เพราะเช่นนั้นอาจจะการรบกวนผิวและทำร้ายผิวมากกว่าการบำรุงแทน

และวันนี้ดาวจะมาแนะนำสครับจากธรรมชาติตัวใหม่ ซึ่งคือ H Bella Caviar Lime & Orange Oil  ที่เป็นขั้นสุดของนวัตกรรมการบำรุงผิว คุณค่าสารแอนตี้ออกซิแดนท์ประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อการดูแลผิวแบบครบวงจร





H Bella by Watsons shower scrub มาพร้อมกับ 3 การปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระแบบครบวงจร ด้วย Astaxanin สารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งสามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซี 6,000เท่า และสูงกว่า โคเอนไซม์คิวเทน800เท่า ซึ่งจะช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควร มาพร้อมกับ Essential Oil สารสกัดจากผลไม้และสมุนไพร ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูมีสุขภาพดี และยังมี Fruit and Herb Extracts น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ซึ่งสกัดได้จากลำต้น ดอก ใบ ราก เมล็ด ฯลฯ ของพืชพรรณหลากหลายชนิด ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผ่อนคลายความตึงเครียด ช่วยให้เกิดอารมณ์และความรู้สึกที่ดีแก่ร่างกายและจิตใจ




H Bella Caviar Lime & Orange Oil  ผสานคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดจากผลไม้และน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติไว้ ด้วยสารสกัดจาก Caviar Lime จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งอุดมด้วย AHAs วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโนหลายชนิด ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้เรียบเนียน แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและ Orange Oil ช่วยบารุงให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอม ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย



Package ของ shower scrub นี้เป็นขวดพลาสติกใสค่อนข้างหนาไม่ตกแตกง่ายๆ สามารถมองเห็นปริมาณการใช้งานและสีของผลิตภัณฑ์ได้โดยง่าย
ด้านหน้าผลิตภัณฑ์บอกชัดเจนว่ากลิ่นอะไร และสีของผลิตภัณฑ์ก็สีเดียวกับส่วนผสม ทำให้ดูง่าย เข้าใจง่ายไม่หยิบผิดดีค่ะ
และชอบตรงปากขวดเค้ามีพลาสติก กั้นไม่ให้ผลิตภัณฑ์ไหลเยิ้มออกมาโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจด้วยค่ะ




เจลอาบน้ำมีส่วนผสมของเม็ดสครับจากธรรมชาติ
ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป ไม่ทำให้บาดผิวเหมือนจนรู้สึกแสบ
เป็นเจลอาบน้ำสครับผิวที่อ่อนโยนสามารถใช้ได้บ่อยหรือสามารถใช้ทุกวันก็ได้




กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย เป็นกลิ่นส้ม หอมไม่ฉุน กลิ่นพอดีไม่แรงเกินไป  ตอนที่ใช้ไปด้วยก็รู้สึกว่าผ่อนคลาย ขอบอกว่ากลิ่นหอมและติดทนผิวดีทีเดียวเชียวค่ะ
หลังจากใช้แล้วแอบดมตัวเองแบบไม่รู้ตัวอยู่บ่อยๆ เพราะรู้สึกว่าตัวหอม 55



และถ้าอยากให้กลิ่นติดทนผิวขึ้นก็ยังมี  H Bella  by Watsons ตัวอื่นๆ ที่มาช่วยดูแลผิวในหน้าหนาวให้ครบสูตรและยังช่วยเพิ่มความหอมให้ติดทนด้วย!




ยังมี H Bella Caviar Lime & Orange Oil Body Serum เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นมากถึง 50 เท่า และ Body Bella Caviar Lime & Orange Oil Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา ไม่เหนียวหนะ
ผสานคุณค่าของ Lime & Orange Oil เพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
มีกลิ่นหอมผ่อนคลายและมีแพ็คเกจที่หรูหรา สวยงามด้วยแพ็คเกตจิ้งสีเงินสะดุดตา
และเมื่อใช้กลิ่นเดียวกันหลังผลิตภัณฑ์อาบน้ำแล้วขอบอกว่ากลิ่นหอมติดทนที่ตัวเราดีสุดๆ ไปเลยค่ะ




ท้ายสุดนี้ยังมี
H Bella Caviar Lime & Orange Oil  Hand Cream กลิ่นเดียวกันที่ช่วยทำให้มือนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วยนะคะ 



นอกจากกลิ่น Caviar Lime & Orange Oil  แล้วนั้นเค้ายังมีกลิ่น Rose & Mixed Berry, Strawberry & Cinnamon และ Verbena & Malted Barley ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าหอมขนาดไหนก็ต้องตามไปพิสูจน์กลิ่นกันเลยนะคะที่ร้านวัตสันทุกสาขา โดยผลิตภัณฑ์ของ H Bella by Watsons นั้นจะมีจำหน่ายที่ Watsons เท่านั้นค่ะ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่ง online กันได้ที่นี่เลย  https://www.watsons.co.th หรือทาง https://www.facebook.com/watsonsthailand




สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว
ขอขอบคุณผลิตภัณฑ์จาก Watsons Thailand ที่มอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสวยท้าลมหนาวค่ะ
และสาวๆ ก็อย่าลืมดูแลผิวตัวเองให้สวยสุดๆในหน้าหนาวกันด้วยนะคะ
ไปแล้วค่าเจอกันใหม่บล็อกหน้า

Xoxo J

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น