วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สอนทำผมแบบลอนงุ้มเข้าง่ายๆ ด้วยเครื่อง V-Brush [Everyday Hair Style]



สวัสดีค่ะ วันนี้ดาวจะมาสอนม้วนผมด้วยเจ้าเครื่องไฟฟ้าตัวนี้เลย 
V-ฺBrush เป็นเครื่อง 2 in 1 
หนีบก็ได้ ม้วนก็ดี 
หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จัดเครื่องนี้ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับมันแล้วก็แนะนำวิธีการใช้
ทำยังไงให้ได่ทรงผมแบบนี้นะคะ 
ใช้ง่ายๆ เรามาลองดูในคลิปกันเลยดีกว่าคะ ^^

Thanks IG @Maimi_Beautysalon




#dujdowmakeup
Like DujdowFanpage on Facebook. Dujdowfanpage
Follow @darudow on Instagram.For questions, product reviews, advertisements and partnership, email me at dow.swnchot@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น