วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

[Fashion Blog]Doomm Doomm by Sabina collection แนบสนิท ชีวิตดี๊ดี



Doomm Doomm by Sabina collection



เมื่อที่ผ่านมาเร็วๆเราอาจจะเห็นตามจอทีวีกันอยู่บ้างนะค่ะ กับโฆษณาที่มีไอซ์ปรีชญานำแสดง ที่พูดว่า ดูมดูมใหม่ แนบสนิทชีวิตดี๊ดีซึ่งนั่นก็เป็นโฆษณาตัวใหม่ของทางซาบีน่าและไอซ์เองก็เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของทางซาบีน่าเช่นกัน ซึ่งดาวก็ว่าดูเหมาะสมกับคอลเลคชั่นใหม่ที่ออกมามากๆเนื่องจากเป็นคอลเลคชั่น Doomm Doomm ที่ให้ความสำคัญกับสาวอกเล็กให้มั่นใจ และไอซ์เองก็เป็นตัวแทนของสาวสาว มั่นใจ เก่งและทันสมัยในสายตาดาวอีกด้วย




ถ้าใครติดตามในเพจจะทราบว่าดาวก็มีโอกาสได้ไปงานเปิดตัวมาเช่นกัน และยังได้รับชุดชั้นในจากทางซาบีน่ามาอีกด้วยกันทั้งหมด 3 ชุด 
ซึ่งวันนี้ก็จะมีรูปให้ชมกันด้วย แต่จะไม่ได้มาถ่ายเสื้อในโตงๆนะ 
มาแบบแฟชั่นบล็อกให้ดูกันพอกรุบกริบค่ะ 
เพราะเราจะมาแค่โชว์เสื้อในอย่างเดียวมันอาจจะดูธรรมดาไป 
วันนี้ขอมาแบบแซ่บๆให้ดูกันบ้าง  
แต่ก่อนจะไปดูแฟชั่นบล็อกขอบอกรายละเอียดให้ฟังกันก่อน เกี่ยวกับเรื่องชุดชั้นในที่ออกใหม่มานี้ก่อนเนาะ


แน่นอนว่าผู้หญิงสมัยใหม่นี้ปัจจุบันเราให้ความสำคัญกับการแต่งตัว โดยเฉพาะเรื่องสรีระ และเรื่องหน้าอกก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เราจะเห็นได้ว่าบางคนอยากหน้าอกใหญ่ก็ยัดๆๆ ทิ้งชู่บ้าง ถุงเท้าบ้าง (ถึงจะดูตลกแต่มันก็เกิดขึ้นจริงนะค่ะ) ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น 

แต่ซาบีน่าเค้าเล็งเห็นถึงปัญหาและคิดสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงหน้าอกเล็กอย่างเราๆ กรี๊ดสิค่ะ เลิกยัดเลิกดันกันได้แล้ว 
แค่ใส่ชุดชั้นในรุ่น Doomm Doomm ของซาบีน่าก็เปลี่ยนจากคัพเล็กเป็นคัพใหญ่
 เปลี่ยนจากหน้าอกวัยแรกแย้มเป็นหน้าอกพริตตี้มือฉมังได้แล้ว!


มาดูชุดชั้นใน Sabina รุ่น Doomm Doomm ที่ดาวได้รับมานะค่ะ ว่ามีลวดลายอะไรบ้าง





แบบที่ 1  ตัวแรกมาเป็นเซทพื้นๆโทนสีขาว มีลายลูกไม้แซมนิดนึง เซ็กซี่เบาๆ สีนี้ทุกคนต้องมีติดบ้านเพราะเป็นสีพื้นๆ ธรรมดาเรียบๆ ที่เอาไว้ใส่กับชุดนักศึกษาหรือไม่ก้ชุดซีทรู เห็นเสื้อในเบาๆ ดาวจะใส่สีพื้นๆ ไม่ให้เห็นสวยลายข้างในมาก และอีกอย่างปกติดาวก็เป็นคนที่ชอบเสื้อในสีพื้นๆ ลายพื้นๆอยู่แล้วด้วยค่ะ



อย่างที่บอกว่า มันเป็น NEW Doomm Doomm เพราะฉะนั้นนอกจากรุ่นนี้จะมีฟองน้ำดันทรงแล้วชุดชั้นในรุ่นนี้เค้ายังออกแบบมาไม่ให้ประสบปัญหาใส่เสื้อในแล้วขนาดของเสื้อในไม่พอดีกับหน้าอก หรือเรียกง่ายๆว่าประสบปัญหาบราอ้านั่นเอง จะเห็นได้ว่าบางคนเราจะเห็นเป็นร่องระหว่างนมกับเสื้อในเลยนะค่ะ มองไปแล้วรู้เลยทันทีค่ะว่าไม่มีนม ซึ่งบางทีตอนที่เกิดขึ้นกับตัวเองมันก็น่าอายเหมือนกันนะค่ะ รวมไปถึงด้านข้างของเค้าจะเนียบเรียบช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินของเราด้วย





แบบที่2 มาโทนสีฟ้า-ขาว พื้นลายน่ารักกรุบกริบด้วยลางทางกับลายจุด นอกจากสีจะดูสดใสแล้ว ยังทำให้เราดูเด็กวัยตามไปด้วยค่ะ (แม้เราจะอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วเนาะ)




ตัวนี้เค้าให้สายค้ลองแถมมาด้วยนะค่ะ เผื่อใครอยากใส่เสื้อเปิดใหล่ หรืออยากทำเป็นคล้องคออย่างเดียวก็ให้ถอดสายเสื้อในออกแล้วใช้สายตัวนี้เป็นตัวยิดหน้าอกเราไว้แทน ยังมีกิมมิกน่ารักเป็นโบว์ตรงกลางชุดกับที่กางกางชั้นในด้วยนะค่ะ





แบบที่3 เป็นลายลูกไม้ ตัดขอบสีชมพู เหมาะกับสาวหวานๆ ลายนี้ก็ชอบเหมือนกันเพราะเป็นสีพื้นๆ ใส่ได้ง่ายๆ (ชอบสีพื้นๆเป็นพื้นฐานอยู่แล้วฮ่าๆ)




ข้างในบราเป็นผ้าสีชมพู (อันอื่นที่ชาว) แลที่กางเกงชั้นในด้านหลังเป็นผ้าซีทรู 
เย็นสบายก้นไปอี๊กกกกกก



มันมีหลายลายมากมายกว่าที่เอามาให้ชมกันนะค่ะ ลองไปดูที่ชอปก็ได้ ส่วนราคาก็ตามป้าย ที่ได้มาของดาวราคาชุดชั้นใน 690 ส่วนกางเกงชั้นในราคา 240บาท หรือไม่ก็ดูในเว็บก็ได้นะคะที่  http://www.sabina.co.th   สะดวกดี มีรูปมีราคาแจ้ง ราคาส่วนใหญ่อยู่ที่ 590-690 ประมาณนี้ ส่วนกางเกงใน 190-240 ประมาณนี้นะค่ะ


ทรงหน้าอกรุ่นนี้จะเป็นแบบเว้าลึก เน้นให้มีร่องอกโดยเฉพาะคนที่ไม่มีหน้าอก ด้านในมีฟองน้ำอยู่เป็นทรงช่วยดันหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และสำหรับรุ่น Doomm Doomm นี้ ออกแบบฟองน้ำแบบรุ่นใหม่มาให้แนบกระชับกับหน้าอกช่วยทำให้บราไม่อ้าด้วยนะค่ะ เห็นได้ว่าที่ชุดชั้นในมันจะมีฟองน้ำดันทรงให้มากับชุดเลย (ไม่สามารถถอดออกได้) ส่วนด้านข้างจะเป็นแบบไม่มีเอ็น ทำให้ใส่บายขึ้น ไม่เจ็บ และยังช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินค่ะ


ซึ่งปกติดาวเป็นคนหน้าอกเล็ก พูดง่ายๆเลยพอได้มาแล้วเอามาลองใส่ คือดาวรู้สึกว่ามันช่วยอัพซ์แล้วก็แก้ปัญหาบราอ้าได้ดีเลิศเลยค่ะ แต่เราจะไม่ชินเพราะรู้สึกนมใหญ่ขึ้นอ่า 555แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบและทรงหน้าอกของแต่ละบุคคลด้วยเนาะ


เอาละค่ะ สำหรับดาว ปกติไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนมใหญ่นมเล็ก แต่ในความคิดของเราก็คิดว่าบางทีหน้าอกใหญ่บางทีก็ใส่อะไรสวยกว่า ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยกันบ้างเพื่อเพิ่มความมั่นใจเนาะ งั้นเราไปชมภาพถ่ายเล่นๆ แต่ดูจริงจังมากของดาวดีกว่า

#FasionBlog #dujdowmakeup #dujdowfanpage







   



ปกติดาวใช้ชุดชั้นในของซาบีน่าอยู่แล้วนะค่ะ ใส่ตั้งแต่เด็กๆแบบว่า First Bra เลย
แต่ไม่เคยลองรุ่นดูมๆ  ปกติใส่รุ่นธรรมดา สีธรรมดา ชอบสีพื้นๆเรียบๆ จนทุกวันนี้ได้มีโอกาสลองแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่า มีติดบ้านไว้ซักตัวสองตัว เอาไว้เวลาใส่อะไรแล้วไม่สวย ลองหยิบมาใส่แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ (ปกติดาวทำอย่างงี้เหมือนกันคือมีทั้งมีเสื้อในไม่มีฟองน้ำในวันสบายๆกับรุ่นออกงาน
คือใส่แบบมีฟองน้ำออกงานแล้วมันจะช่วยทำให้มั่นใจขึ้นมาหน่อย (เราต้องบิ้วตัวเองจากภายในค่ะ) สำหรับดาวแค่การใส่เสื้อในก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอกให้กับเราได้จริงๆนะค่ะ


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG @Sabina_ig


Sponsor Product : Sabina Teen Club
ดุจดาวขอลา ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะค่ะ จะเป็นอะไรต้องติดตาม


#dujdowmakeup
Like DujdowFanpage on Facebook.www.facebook.com/dujdowfanpage
Follow @darudow on Instagram.For questions, product reviews, advertisements and partnership, email me at dow.swnchot@gmail.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น