วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

Puffguin papaw (review)ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นทันที่ที่ใช้!


สวัสดีค่ะ ดุจดาวเองค๊า
กลับมาจากสงกรานต์กันแล้วเน้อออ
ก็กลับมาอัพเดทความสวยต่อ

วันนี้จะมาอัพเดทไอเท็มนึงที่ใช้ในช่วงหน้าร้อน
เพราะสรรพคุณมันช่วยมอบความชุ่มชื้นและช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิว
ซึ่งพอทดลองใช้แล้วมันก็เป็นไอเท็มดีๆตัวนึงที่น่าจะนำมาบอกต่อ
ที่สำคัญมันมีประโยชน์มากว่าแค่เป็นบาล์มสวยๆคะ



Puffguin Papaw Onitment บาล์มสารพัดประโยชน์ 

หลายๆคนอาจจะรู้จักพาพาวกันว่ามันมีช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้น 
ช่วยฟื้นฟูผิวแตก จุดที่แพ้ง่าย หรือกระทั่งช่วยลดผดผื่นคัน 
นอกจากนั้นมันยังสามารถสมานแผลได้อีกด้วยนะคะ
มันช่วยสมานผิวจากรอยถลอกและแผลเล็กๆ จากแมลงกัดต่อยได้ด้วยคะ
โดยมันมีสรรพคุณรวมกันในหนึ่งเดียวนี่แหละ หลายๆคนถึงยกให้มันเป็นไอเท็มสามัญประจำบ้านยังไงล้ะ
ในการใช้สามารถใช้ได้ทุกส่วนที่ต้องการ โดยเฉพาะบริเวณที่แห้งหรือจุดที่หยาบกร้าน 
ไม่ว่าจะเป็น ปาก มือ ศอก หัวเข่า ฯลฯ

หลอดพลาสติกเป็นฝาหมุน
เนื้อผลิตภัณฑ์หนืดข้น จะบีบออกจากหลอดยากหน่อยเนื่องจากมันหนืด และถ้าเอาไว้ในอากาศเย็นมันก็จะข้นขึ้นแต่ถ้าไว้ที่ร้อนก็จะบีบง่ายหน่อย สีขาวแบบไม่เจือสี มีกลิ่นจากธรรมชาติ คือดมแล้วจะรู้ว่ามันมากจากธรรมชาติ


ส่วนผสมอยู่ด้านหลังกล่อง

หลักๆประกอบด้วยพืชพรรณธรรมชาติ ประกอบด้วยสกัดจากธรรมชาติ PAPAW (Carica Papaya-papain enzyms) ที่ถือได้ว่าเป็นพืชแห่งการรักษา สมานแผลและแก้ปัญหาผิวที่ถูกนำมาสกัดเป็นบาล์ม ผสมกับ Aloe Vere Oil จากออสเตรเลีย ที่มีฤทธิ์ต้านแบคทีเรีย (Anti-Bacterial)ยับยั้งการติดเชื้อ ช่วยเติมน้ำในผิวด้วย และอย่างที่รู้ๆกันว่ามันช่วยลดอาการผิวไหม้ได้ด้วย นอกจากนั้นยังมี น้ำมันมะกอก (Olive Oil), เชีย บัตเตอร์(Shea Butter), เมล็ดองุ่น(Grape Seed), แมคคาเดเมียนัทออยล์(Macadamia Nut Oil) ที่มีสรรพช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและช่วยบำรุงผิวพรรณของเราด้วย
นอกจากนี้ที่น่าสนใจคือ มันเป็นสูตรออแกนิคธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามิน A B C E และ พาเพนเอนไซม์ ที่มีคุณสมบัติป้องกันการอักเสบและช่วยสมานผิว ทาแล้วไม่ร้อน สัมผัสนุ่มละมุน
บริสุทธิ์ 100%
ปราศจากสาร Petroleum Jelly และ WAX ที่มันสามารถก่อให้เกิดมะเร็งเต้านมได้
ปราศจาก Plam oil ที่อาจก่อให้เกิดผื่นคัน ผื่นแดง
ปราศจากพาราเบนหรือวัตถุกันเสีย รวมไปถึงสารเคมีอันตรายทุกชนิด
ไม่แต่งกลิ่นแต่งสี
ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและผู้เชี่ยวชาญ
อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง ไม่อุดตันรูขุมขนหรือก่อให้เกิดสิว
พาพาสะดวก ใช้ได้บ่อย



สูตรพิเศษที่แตกต่างจากอันอื่นๆ หลักการทำงานของมัน
ไม่มันเหนาะหนะด้วยสูตร Smooth Velvet Absorbing เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากพัฟกวิน โดยหลักการทำงานคือ เมื่อทาที่ผิวแล้วเนื้อบาล์มมันจะกระจายลงและซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว จากผิวที่แห้งเมื่อทาลงไปแล้วมันจะช่วยปกป้องผิวเหมือนเป็นเกราะป้องกันผิวของเราอีกชั้นนึงบางๆ และยังช่วยกระจายความชุ่มชื้นสู่ผิวและควบคุมการระเหยของน้ำให้คงอยู่ในผิว ช่วยล็อคความชุ่มชื้นทดแทนมอสซ์เจอไรเซอร์ที่สูญเสียไปเช่นตอนนั่งในห้องแอร์และยังช่วยปกป้องผิวจากสิ่งมลภาวะอีกด้วย


ข้างที่ทาจะเห็นว่าผิวชุ่มชื้นได้อย่างชัดเจน(ซูมเพื่อรูปที่ชัดเจนยิ่งขึ้น)




เคล็ดลับการใช้
Puffguin Papaw Onitment ถือเป็นหลักความงามของผู้หญิงแบบ Multi tasking เลยก็ว่าได้
เพราะใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย
ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความงามในการทั้งบำรุงมันสามารถประยุกต์ใช้ได้หลายๆแบบ หรือไม่ว่าจะเป็นการบรรเทาอาการ จากการสมานผิวถลอกหรือบรรเทาแผลเล็กๆ,แผลจากแมลงกัดต่อยก็สามารถทำได้! เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในบรรดาความลับความงามที่น่าทึ่งจริงๆและพูดกันปากต่อปากซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้สำหรับคุณประโยชน์ของ PAPAWที่มันมีคุณประโยชน์มหาศาลขนาดนี้!


ส่วนสำหรับในการใช้งานของดาวนั้นก็จะนำมาทาปากเป็นส่วนใหญ่ ว่างๆก็หยิบมาทาข้อศอก ทามือไม่รู้สึกเหนาะหนะเหมือนเวลาเราทาโลชั่นที่มือสบายกว่าเยอะ พอใช้อันนี้แล้วรู้สึกไม่ต้องทาบ่อยๆรู้สึกว่าอยู่นานกว่าพวกวาสลีนแล้วก็ไม่เลอะเทอะเท่า สรุปคือ มันสารพัดประโยชน์และครอบจักรวาล มีพกติดกระเป๋าไว้ก็สบายใจ



การใช้งานอื่นๆ
เมื่อเราทราบแล้วว่าพาพาวมันมีคุณประโยชน์ดีอย่างไรข้างต้นทำให้มีการใช้พาพาวเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และสำหรับวันนี้จะมาบอกถึงวิธีการใช้ซึ่งเป็นเคล็บลับความงามง่ายๆ เรามาดูกันว่ามันสามารถนำไปประยุกต์ใช้อะไรเพิ่มได้อีกบ้างในชีวิตประจำวัน


1.ปากเนียนนุ่ม
Puffguin Papaw Onitment ผสมกับน้ำตาล แล้วถูกอย่างเบามือ จะช่วยทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วลอกออกมาได้ หรือถ้าไม่สะดวกก็สามารถนำPuffguin Papaw Onitment มาพอกปากทิ้งไว้ 2 นาที แล้วใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดออก



2.ครีมบำรุงผิว

เหมาะกับคนที่พกมันเป็นประจำอยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าไปต่างจังหวัดแล้วลืมเอาครีมบำรุงผิวหน้าไปมันก็สามารถทาที่หน้าเพื่อช่วยให้ความชุ่มชื้นได้แทนครีมได้นะเออ ไม่อันตรายหายห่วงเพราะมันทำมาจากธรรมชาติจ้า
เรื่องอุดตันไม่คอนเฟิม แต่คอนเฟิมเรื่องความปลอดภัยจ้า

3.Color Lip balm
เนื้อผลิตภัณฑ์เดิมมันไม่มีสี แต่เราสามารถเพิ่มสีสันลงไปได้ด้วยนะ โดยแค่ใส่ผงอายแชโดวสีที่เราชอบเบลนรวมกับ Puffguin Papaw Onitment ให้มันออกมาเป็นเนื้อเดียวกัน


4.รักษาแผล

แต่ดาวจะใช้กับแผลที่เกิดจากการแกะสิว แกะปุ๊บ เลือดออกปั๊บเลยเอาPuffguin Papaw Onitment ทาลงไปบางๆ มันจะช่วยทุเลาอาการแผลไม่ให้อักเสบมากขึ้นได้




5.เท้าเนียนนุ่ม

ทาPuffguin Papaw Onitment แล้วนวดเบาๆที่เท้าหรือทาทิ้งไว้ที่ส้นเท้าที่แห้งกร้านตอนก่อนนอน จากนั้นใส่ถุงเท้าทับลงไปในทุกๆคืน แค่นี้ก็มีส้นเท้าที่เนียนนุ่มขึ้นได้ไม่ยากแล้ว


สารพัดประโยชน์ไปอีก สำหรับรีวิววันนี้จบแล้ว ยาวหน่อยแต่อยากให้เพื่อนๆได้รับประโยชน์จากสิ่งที่ดาวรีวิวมากที่สุดและหวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆหลายๆคนนะคะ
ตอนนี้สามารถหาซื้อที่ได้วัตสันนะค่ะ ราคา 294 บาท
หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/puffguinthailand ค่ะ

เจอกันใหม่กระทู้หน้าน่ะค่ะ บ้ายบายยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น